Giải trí

Bạn thân từng làm lộ bí mật của Trấn Thành từ sao hàng đầu bỗng chốc trắng tay sau một đêm là ai?

Bạn thân từng làm lộ bí mật của Trấn Thành từ sao hàng đầu bỗng chốc trắng tay sau một đêm là ai?

Ít ai biết rằng, Trấn Thành có một người bạn thân đặc biệt, ít khi xuất hiện bên anh trên sân khấu lẫn ngoài đời thực. Lý do có lẽ cũng bởi họ ở khá xa nhau, không có nhiều cơ hội gặp mặt. Đó chính là nam ca sĩ Châu Gia Kiệt. Cặp đôi quen nhau từ thời mới vào nghề, cùng đi diễn rất nhiều lần. Thậm chí, theo lời Trấn Thành thì Châu Gia Kiệt chính là tài xế đáng tin cậy của anh, chính nam ca sĩ đã chở Trấn Thành đi hẹn hò với Hari Won.

chau-gia-kiet-7
Trấn Thành và Châu Gia Kiệt tái ngộ trong "Giọng ca bí ẩn"

Trong một lần lên sóng truyền hình vào năm 2019, Châu Gia Kiệt bất ngờ tiết lộ: “Nhiều lúc Trấn Thành sợ trễ giờ hẹn với Hari Won nên toàn mượn tôi làm tài xế chở đi, rồi hai người đó hẹn hò với nhau. Chuyện này đã diễn ra 10 năm rồi”.

Cộng đồng mạng bắt đầu thắc mắc vì chuyện Trấn Thành quen Hari Won 10 năm thật khó tin khi họ chỉ vừa kết hôn năm 2016 sau vài tháng hẹn hò. Nếu lời của Châu Gia Kiệt là thật thì chuyện lại càng động trời hơn vì như vậy Trấn Thành và Hari Won đã qua lại khi nữ ca sĩ còn yêu Tiến Đạt? Trước những nghi vấn của dân mạng, những người trong cuộc vẫn giữ im lặng đến tận bây giờ.

chau-gia-kiet-1
Châu Gia Kiệt từng vô cùng nổi tiếng ở miền Tây

Lại nói về Châu Gia Kiệt, nam ca sĩ sinh năm 1980 là chủ nhân của hit đình đám “Anh chàng đẹp trai”. Anh còn lấn sân sang cả diễn xuất khi đóng các phim truyền hình như “Chuyện tình yêu”, “Nụ hôn đầu xuân”…

Thời đỉnh cao, Châu Gia Kiệt phủ sóng trong các hội chợ, buổi diễn nghệ thuật ở miền Tây. Anh rất được khán giả yêu mến nhờ những chiêu trò trên sân khấu và sự thân thiện. Có bầu show từng bật mí, Châu Gia Kiệt là cái tên bảo chứng cho các đêm diễn ở miền Tây. Cát xê của nam ca sĩ rơi vào khoảng 25-30 triệu đồng mỗi đêm. Đáng nói, một tháng anh chàng chạy đều đặn cả 30 ngày.

chau-gia-kiet-6
Mức cát xê của nam ca sĩ có thời điểm lên đến 30 triệu đồng/đêm diễn

Châu Gia Kiệt có rất nhiều fan cứng. Trong đó, có một fan lớn tuổi cũng chính là mẹ nuôi của anh đã từng tặng cho nam ca sĩ một chiếc xe tiền tỷ. Chuyện xảy ra năm 2013, trong lần Châu Gia Kiệt đến Mỹ lưu diễn và được gặp lại người mẹ nuôi này.

chau-gia-kiet-2
Ngoài ca hát anh còn từng đóng phim truyền hình chung với cả Hoài Linh

Suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, Châu Gia Kiệt không có bất cứ scandal nào. Thế nhưng, năm 2005, biến cố ập đến khiến anh rơi vào cảnh tay trắng. Nguyên nhân là vì bạn thân Trấn Thành vướng vào cổ phiếu. Một lần, anh bỏ hết tài sản đi mua cổ phiếu để rồi mất tất cả, không còn gì trong tay. Sau lần đó, Châu Gia Kiệt từng muốn rời showbiz, không còn thiết tha đi diễn nữa. Nhờ sự động viên của bạn bè mà cuối cùng nam ca sĩ cũng vực dậy được.

chau-gia-kiet-5
Hiện tại nam ca sĩ có cuộc sống sung túc khá kín tiếng ở Sài Gòn

Hiện tại, cuộc sống của Châu Gia Kiệt rất sung túc trong chung cư 85m2 ở TP.HCM. Căn hộ trị giá 5 tỷ đồng được trang bị đầy đủ tiện nghi, hoành tráng. Nam ca sĩ có một người bạn gái hẹn hò đã được 5 năm và chuẩn bị kết hôn. Anh dự định chuyển vào căn hộ rộng hơn trước khi đưa nàng về dinh.

 

Hà Hồ lộ bụng bầu to, được Trấn Thành hứa tặng món quà cực ý nghĩa trước khi sinh nở

(Techz.vn) – Lời hứa hẹn của Trấn Thành khiến các fan vô cùng hào hứng. Nhiều người tỏ ra mong chờ vào sự hợp tác giữa anh và Hồ Ngọc Hà trong tương lai.