Giải trí

Nữ danh hài được gọi là vợ Hoài Linh: Giàu nứt đố đổ vách và con người thật hiếm ai biết

Nữ danh hài được gọi là vợ Hoài Linh: Giàu nứt đố đổ vách và con người thật hiếm ai biết

Trong làng hài Việt Nam có khá nhiều nam danh hài đình đám, có thể kể đến như Hoài Linh, Trường Giang, Chí Tài… Nhưng nếu nhắc đến nữ danh hài, có lẽ Việt Hương sẽ là cái tên hiện lên đầu tiên. Việt Hương là một trong những gương mặt đắt show nhất Việt Nam hiện nay. Tên tuổi của cô phủ sóng các gameshow, chương trình truyền hình. Không quá nếu khán giả đưa ra phép so sánh hài hước rằng nam có Hoài Linh thì nữ có Việt Hương.

viet-huong-9
Việt Hương và Hoài Linh thân thiết cả trên sân khấu lẫn ngoài đời

Trên thực tế, mối quan hệ của Hoài Linh Việt Hương cũng rất thân thiết. Nhiều khán giả còn nhầm họ là vợ chồng ngoài đời thực. Hễ thấy Hoài Linh ở đâu, các fan lại hỏi đến Việt Hương và ngược lại. Mặc dù vậy, cả hai danh hài vẫn cảm thấy rất thoải mái, họ thường xuyên gặp gỡ, ăn uống mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

viet-huong-8
Cặp "vợ chồng" đặc biệt này rất được khán giả yêu mến

Thời mới vào nghề, Việt Hương sở hữu cát xê chỉ 15 ngàn đồng nhưng hiện tại con số đó đã lên đến 80 triệu đồng. Cùng với đó, cô còn kinh doanh khá ổn định, nhờ thế nên khối tài sản của Việt Hương khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp. Cuộc sống hiện tại của nữ danh hài không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc, cô không ngại chi tiền để đầu tư cho nghệ thuật.

viet-huong-6
Việt Hương giờ đây đang là đại gia giàu nhất nhì showbiz Việt

Việt Hương sở hữu rất nhiều siêu xe tiền tỷ, có giá trị lớn. Không chỉ vậy, cô còn nắm trong tay những bất động sản lớn ở cả Mỹ và Việt Nam. Dù vậy, Việt Hương vẫn giữ lối sống rất giản dị. Chính cô tâm sự, mình có bể bơi rộng 6 mét, dài 20 mét nhưng không thích ở nên cho thuê hết.

“Tôi sinh ra và lớn lên trong khu lao động nghèo và vẫn ở đó suốt 44 năm qua. Sang Mỹ 15 năm nay, về Việt Nam tôi vẫn ở khu đó. Từ trước tới giờ tôi vẫn ở ké nhà chị gái trong một khu lao động tại quận 10, nơi mọi người dân nghèo đều ở. Tôi cũng không ở trong chung cư cao cấp”, Việt Hương chia sẻ.

viet-huong-7
Tính cách thân thiện giúp Việt Hương được lòng nhiều người

Tính cách của Việt Hương còn rất xởi lởi. Mỗi khi đi quay cùng đồng nghiệp cô lại nhờ chị gái nấu thêm đồ ăn. Không phải vì Việt Hương ă nhiều mà vì cô muốn chia cho mọi người. Cứ ở Mỹ về, Việt Hương lại chuẩn bị quà cáp để chia cho tất cả. Gần như chẳng ai ghét được Việt Hương vì cách đối nhân xử thế của cô.

viet-huong-5
Từ thời mới vào nghề đến nay, Việt Hương vẫn luôn giữ được tính cách hòa đồng

Khi chưa nổi tiếng, Việt Hương từng bỏ tiền mua một chiếc đồng hồ xịn xò ở nước ngoài để tặng cho nghệ sĩ Phương Dung. Không chỉ vậy, thấy đàn chị không có trang sức để đeo, cô còn mượn vàng để Phương Dung đeo vào. MC Kỳ Duyên thì nhận xét về Việt Hương như sau: “Có lần, tôi làm giám khảo chương trình Ca sĩ bí ẩn với Việt Hương, tôi thấy Việt Hương lo cho các anh chị em nghệ sĩ, rồi trong ekip đến nơi đến chốn.Việt Hương biết nấu ăn nên ngày nào cũng mang đồ ăn tới cho tôi và anh Chí Tài. Việt Hương biết chị Kỳ Duyên thích ăn cơm chay nên luôn dặn mẹ mang cơm chay đến cho tôi”.

viet-huong-2

viet-huong-3

viet-huong-4
Rất nhiều lần Việt Hương mang đồ ăn đến trường quay cho mọi người "ăn ké"

Từ đồng nghiệp đến nhân viên hậu trường, tất cả đều được Việt Hương quan tâm, để ý. Cô thường xuyên dặn trợ lý mua chè cho mọi người vì sợ họ mệt. Trong một clip hậu trường chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, cộng đồng mạng bất ngờ khi thấy Việt Hương mang 100 chai nước rửa tay, 100 bánh bông lan để tặng cho ekip ghi hình. Hình ảnh một Việt Hương xởi lởi, hào phóng đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Đây được xem cũng là bí quyết giúp cô thành công, có chỗ đứng vững vàng trong showbiz Việt.

 

Hà Hồ lộ bụng bầu to, được Trấn Thành hứa tặng món quà cực ý nghĩa trước khi sinh nở

(Techz.vn) – Lời hứa hẹn của Trấn Thành khiến các fan vô cùng hào hứng. Nhiều người tỏ ra mong chờ vào sự hợp tác giữa anh và Hồ Ngọc Hà trong tương lai.