Giải trí

Hari Won xuất hiện sau khi bị liệt 1 bên mặt, trang điểm, lên đồ vẫn không che được 1 điểm thay đổi

Hari Won xuất hiện sau khi bị liệt 1 bên mặt, trang điểm, lên đồ vẫn không che được 1 điểm thay đổi

 

Những ngày qua, cái tên Hari Won trở thành chủ đề được khán giả quan tâm đặc biệt. Giọng ca Anh Cứ Đi Đi liên tục để lộ trạng thái buồn bã, cô đơn, dẫn đến nghi vấn cô và ông xã Trấn Thành đã ly hôn. Dù sau đó Mc Rap Việt đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt nhưng có vẻ như bà xã vẫn không ngừng than thở trên MXH. Động thái có vẻ mâu thuẫn của cặp đôi khiến cho tin đồn ngày một đi xa hơn. 

Trấn Thành gay gắt phủ nhận tin ly hôn

Đến tối 2/8, sau nhiều ngày im lặng, nữ ca sĩ sinh năm 1985 đã lên tiếng nói rõ mọi chuyện. Cô cho biết ngoài viêm cơ tay thì bản thân còn bị liệt 1 bên mặt trái, khiến cô không thể cười được. Hari Won khiến ai nấy không khỏi xót xa khi tâm sự bản thân cảm thấy mình đẹp nhất khi cười nhưng hiện tại lại không thể nên tâm trạng vô cùng buồn bã, tủi thân. Những ngày qua có lẽ là khoảng thời gian vô cùng tồi tệ với cô. 

Hình ảnh mới nhất của Hari Won

Cũng trong tối 2/8, Hari Won tham gia biểu diễn tại sự kiện âm nhạc ở TP.HCM. Nữ ca sĩ nhiệt tình thể hiện loạt hit gắn liền với tên tuổi của mình. Vẫn nhan sắc xinh đẹp và những bước nhảy uyển chuyển, điệu nghệ nhưng người xem vẫn cảm thấy ở nữ ca sĩ sự thay đổi rõ rệt. Dù muốn khuấy động không khí xung quanh nhưng nữ ca sĩ không thể cười rạng rỡ như mọi khi mà chỉ có thể cười mỉm. 

Hari Won không thể cười tươi

Sau 1 tuần điều trị, tình hình sức khỏe hiện tại của Hari đã có chuyển biến tốt và ổn định hơn. Cô tiết lộ bác sĩ chẩn đoán chỉ mất khoảng 2 – 4 tuần để hồi phục lại như ban đầu. Dù vậy, việc bị bệnh cũng ảnh hưởng khá lớn tới nữ ca sĩ. Cô tâm sự: "Thật sự rất stress, kiểu tủi thân á mọi người. Nhưng Hari nghĩ là nếu cứ như vậy thì cũng không giúp ích được gì, cũng 2 – 4 tuần sau thì mới hết nên Hari mới bớt suy nghĩ. Ban đầu Hari định ở nhà thôi nhưng sau này mình quyết định dành ít thời gian mỗi ngày bận rộn cái gì đó để không phải nghĩ ngợi quá nhiều. Cũng đi chơi với bạn bè rồi thu âm ca khúc, thì tới hôm nay Hari cảm thấy có hiệu quả".

 

Sao Việt đăng gì 31/7: Trấn Thành vén màn con người thật của Hari Won; Mâu Thúy báo tin 'đại hỉ'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH: Trấn Thành nói thẳng về con người thật Hari Won sau tin đồn ly hôn khiến công chúng ‘sững sờ’; ‘Học trò cưng’ Mạnh Quỳnh hé lộ mối quan hệ với cố ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ nhiều bí mật không ngờ;...