Giải trí

Sao Việt đăng gì 31/7: Trấn Thành vén màn con người thật của Hari Won; Mâu Thúy báo tin 'đại hỉ'

Sao Việt đăng gì 31/7: Trấn Thành vén màn con người thật của Hari Won; Mâu Thúy báo tin 'đại hỉ'

Trấn Thành nói thẳng về con người thật Hari Won sau tin đồn ly hôn khiến công chúng ‘sững sờ’

Sau khi tất cả 4 cực phẩm lần lượt lộ diện. MC Trấn Thành cũng có những chia sẻ với Như Mỹ. Nam MC cho biết đôi khi chúng ta không nên quá hoài nghi về một người nào đó: “Tại sao lại không tin trên đời có những người nhiều điểm tốt đến vậy? Cũng giống như anh: "Đến giờ này tôi vẫn thấy vợ hoàn hảo, chẳng có gì xấu cả!”.

Trấn Thành chia sẻ về Hari Won.

Có thể thấy, giữa thời điểm hôn nhân của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won, nam MC có những chia sẻ về bà xã của mình dường như càng trở nên đặc biệt và đáng chú ý.

Xem chi tiết tại đây.

‘Học trò cưng’ Mạnh Quỳnh hé lộ mối quan hệ với cố ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ nhiều bí mật không ngờ

Khi được hỏi về việc quen biết cố ca sĩ Phi Nhung và mối quan hệ với Hồ Văn Cường, Trường San cũng thẳng thắn chia sẻ: “Hai anh em tôi biết nhau và chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn. Có thời điểm, hai anh em thường xuyên nhắn tin trên Facebook. Từ ồn ào vừa rồi, tôi mất liên lạc với Cường, hai anh em cũng không nói chuyện với nhau”.

Học trò Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ vẫn giữ mối quan hệ tốt với Hồ Văn Cường

Học trò Mạnh Quỳnh cũng cho hay bản thân anh và Hồ Văn Cường chưa bao giờ nói xâu hay có mâu thuẫn với nhau. Mỗi người có một cuộc sống riêng và những chuyện đã xảy ra là chuyện bên ngoài, anh không quá quan tâm. Nếu hiện tại đi hát có gặp Hồ Văn Cường, Trường Sang vẫn vui vẻ và hợp tác như trước kia.

Xem chi tiết tại đây. 

Lý Nhã Kỳ xót xa khi nghe Hải Triều-BB Trần vén màn sự thật đáng buồn sau những màn giả gái đình đám

Xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình “Trà chiều cùng mợ chảnh” số mới đây, BB Trần và Hải Triều đã có dịp tâm sự với “chủ xị” Lý Nhã Kỳ về những khó khăn khi “giả gái” của mình.

BB Trần và Hải Triều được nhiều người biết đến với những vai diễn “giả nữ” mà xinh hơn cả “nữ thật”

BB Trần cho biết, dù chỉ hóa trang để phục vụ cho hoạt động nghệ thuật, nhưng anh vẫn thường xuyên phải nhận những bình luận tiêu cực, công kích từ cư dân mạng mỗi khi đội tóc giả, diện trang phục của nữ giới: “Đôi khi, đọc những bình luận của dân mạng khiến tôi lung lay ý chí. Họ nói tôi rằng nam không ra nam, nữ không ra nữ, nhìn dị hợm”.

Tuy nhiên, sau nhiều năm, tư tưởng mọi người cũng dần cởi mở hơn. “Ngày xưa người ta đánh đuổi, từ từ người ta kệ vì đánh hoài cũng mệt”, BB Trần kể lại.

Xem chi tiết tại đây. 

Xôn xao tin một Á hậu kiêm diễn viên chưa chồng đã bí mật sinh con, từng bị trầm cảm vì lo nghĩ

Chiều ngày 31/7, Á hậu kiêm diễn viên Trương Mỹ Nhân bất ngờ công khai có con gái 2 tuổi. Bé có tên thân mật Bona, là kết quả của một tình yêu đẹp khiến CĐM không khỏi xôn xao. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ niềm vui khi làm mẹ và chúc mừng sinh nhật con gái, tuy nhiên vẫn giấu kín danh tính cha của bé Bona.

truong-my-nhan-5

truong-my-nhan-1

Con gái Bona của Trương Mỹ Nhân được ví như "tiểu mỹ nhân".

Sau khi Trương Mỹ Nhân chia sẻ bài viết này, rất nhiều người đã tỏ ra ngỡ ngàng. Người bạn thân của cô người đẹp, diễn viên Trình Mỹ Duyên cũng đã có những dòng tâm sự về bạn của mình.

Mỹ Duyên tiết lộ khoảng thời gian mang thai là giai đoạn khó khăn của Trương Mỹ Nhân, khi cô như rơi vào trầm cảm, phải lo lắng và suy nghĩ đủ thứ. Bé Bona tuy sinh non nhưng trộm vía bụ bẫm và khỏe mạnh. Giờ đây, khi Trương Mỹ Nhân công khai việc này, người đẹp họ Trình chỉ mong cuộc sống của mẹ con bạn thân luôn bình an, hạnh phúc.

Xem chi tiết tại đây.

Mâu Thủy báo tin 'đại hỷ' sau nhiều năm giấu kin, danh tính chú rể tương lai gây ngỡ ngàng 

Vào trưa ngày 31/7, , Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy đã khoe ảnh được cầu hôn với dòng trạng thái ẩn ý việc sắp lên xe hoa: "Ai bảo em không có chồng".

Mâu Thủy được cầu hôn

 

Ngay lập tức, bức ảnh Mâu Thủy được bạn trai quỳ gối cầu hôn nhận về lượng tương tác khủng và hàng loạt lời chúc phúc từ đồng nghiệp.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Tin nóng 31/7: Vợ cũ ông Vũ báo tin vui lớn hậu ly hôn; Sao nam chia tay Hari Won giờ sống ra sao?

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 31/7: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo báo ‘tin vui’ lớn, đón nhận thành tựu khiến CĐM bất ngờ, thi nhau chúc mừng; Chia tay Hari Won trong tiếc nuối, sao nam rời bỏ showbiz, giờ đây có cuộc sống không ai ngờ;...