Giải trí

Trước khi vướng tin đồn ly hôn, Trấn Thành và Hari Won từng gặp nhiều biến cố trong chuyện tình cảm

Trước khi vướng tin đồn ly hôn, Trấn Thành và Hari Won từng gặp nhiều biến cố trong chuyện tình cảm

Những ngày qua Hari WonTrấn Thành là hai cái tên được chú ý nhiều nhất trên mạng xã hội khi vướng tin đồn ly hôn. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng chủ đề vẫn được mang ra bàn luận trên khắp các diễn đàn.

Vợ chồng Trấn Thành vướng tin đồn ly hôn.

Kể từ thời điểm bắt đầu, cặp đôi đã nhận không ít ‘gạch đá’ và khó khăn trong chuyện tình cảm. Theo đó Trấn Thành và Hari Won đến với nhau khi nữ ca sĩ vừa kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt. Việc 2 người chia tay khiến khán giả vô cùng khó hiểu và tiếc nuối. Tại thời điểm đó, Trấn Thành bị cho là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của cặp đôi vì để lộ ra nhiều hình ảnh tình cảm bên cạnh Hari Won.

Trấn Thành - Hari Won gặp khó khăn trong chuyện tình cảm.

Sau khi công khai, nhiều người còn chỉ trích Hari Won vì đã bỏ người bên cạnh và giúp đỡ mình suốt 9 năm để đến với Trấn Thành. Ngoài ra cặp đôi còn bị đồn đoán dùng chuyện tình cảm để PR cho phim.

Không chỉ thời điểm mới bắt đầu, ngay cả khi đã cưới nhau và chung sống với nhau được một thời gian dài, cặp đôi vẫn bị chỉ trích vì cho rằng ‘quá lố’ trong việc thể hiện tình cảm. Hari WonTrấn Thành không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ yêu thương ngay trên sóng truyền hình và phía sau hậu trường.

Cặp đôi vướng nhiều chỉ trích sau khi công khai quen nhau.

Không những vậy, Trấn Thành còn từng bị ‘lên án’ vì những trò đùa quá lố của mình khi nhắc đến tình cũ Hari Won. Năm 2020, Trấn Thành từng mất điểm khi bị cho là "cà khịa" Tiến Đạt - tình cũ của bà xã Hari Won. Cụ thể, khi làm MC cho chương trình Rap Việt, anh đã khiến người xem không vừa ý khi hỏi thí sinh Tiến Thành: "Bạn là mix giữa Trấn Thành và Tiến Đạt đó hả?".

Chưa hết, ở một tập khác, khi biết thí sinh R.I.C có tên thật là Tiến Đạt, Trấn Thành nói: "Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh".

Trấn Thành bị cho là kém duyên khi 'cà khịa' tình cũ của Hari Won.

Sau hàng loạt thị phi và tin đồn, Trấn ThànhHari Won vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình cảm. Hiện tại cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau và thường xuyên nhắc đến đối phương. Trấn Thành được biết đến là một người chồng đảm đang, lo lắng cho vợ khi Hari Won bị bệnh. Anh không để nữ ca sĩ thiệt thòi về điều kiện trong cuộc sống cũng như công việc.

 

Ở ẩn 1 tháng, Hồng Đăng gây bất ngờ khi 'xuất hiện' chớp nhoáng trong tập cuối Thương Ngày Nắng Về?

(Techz.vn) Chi tiết nhân vật của Hồng Đăng xuất hiện trong tập cuối Thương Ngày Nắng Về khiến nhiều khán giả bất ngờ?