Giải trí

Lệ Quyên bị phát hiện xuất hiện ở nơi không ngờ trong bức hình của Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên bị phát hiện xuất hiện ở nơi không ngờ trong bức hình của Lâm Bảo Châu

Mới đây trên trang cá nhân của mình,Lâm Bảo Châu đã đăng tải hình ảnh vui đùa cùng một cậu bé. “2 ,3 chú tâuuu ơi !! Đá nhiều sau chân dài hơn chú nhé”, Lâm Bảo Châu chia sẻ. Tuy nhiên mọi sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào Lệ Quyên khi cô nàng lọt vào khung hình một cách vô cùng tình cờ và tự nhiên.

Lệ Quyên lọt vào khung hình được Lâm Bảo Châu đăng tải.

Theo đó nữ ca sĩ Lệ Quyên đang ngồi phía xa và nói chuyện với một vài người bạn. Nhiều người cho rằng Lâm Bảo Châu đang đi cùng cô nàng trong lúc làm việc. Thực chất thời gian qua, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn thường xuyên đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường, mỗi khi có dịp đi nước ngoài lưu diễn, Lâm Bảo Châu đều sẽ đi cùng nữ ca sĩ.

Cặp đôi thường sánh bước bên nhau tại mọi địa điểm.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục đăng ảnh tình tứ với Lâm Bảo Châu bên trời Tây và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Cặp đôi từng nhận nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả, 2 người đã đón nhận nhiều hơn những ý kiến tích cực từ cộng đồng mạng cũng như chứng minh được tình cảm của mình dành cho đối phương.

Cặp đôi 'chị em' từng gấy nhiều ý kiến trái chiều khi thông báo công khai tình cảm.

Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu là cặp đôi chị em đáng ngưỡng mộ và dành được nhiều tình cảm từ khán giả. Từng vấp phải không ít chỉ trích cũng như lời mỉa mai, tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện tại vẫn đang vô cùng hạnh phúc bên nhau. Người hâm mộ rất mong chờ cặp đôi sớm thông báo chính thức như những cặp đôi khác như Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu.

Ngoài chuyện tình cảm bên cạnh Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên còn nhận được nhiều sự quan tâm bởi thân hình nuột nà tuổi 41. Cô sở hữu thân hình mảnh mai với vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ, Lệ Quyên dành ít nhất một khoảng thời gian trong ngày để tập luyện và duy trì vóc dáng của bản thân. Ngoài ra cô nàng cũng động viên và ủng hộ chị em hãy yêu lấy bản thân và tập luyện thể thao nhằm có một vóc dáng đẹp cũng như sức khỏe.

 

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh 'bụng bầu vượt mặt', thông báo tin quan trọng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hình ảnh Lý Nhã Kỳ bụng bầu, tung tang phía sau hậu trường khiến người hâm mộ và khán giả không khỏi bất ngờ.