Giải trí

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh 'bụng bầu vượt mặt', thông báo tin quan trọng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh 'bụng bầu vượt mặt', thông báo tin quan trọng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Mới đây Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng video bụng bầu vượt mặt kèm thông tin quan trong muốn thông báo tới khán giả. Theo đó cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Chuyện chưa kể... kaka ai muốn nghe kể thì xem tập 9 của "Ơn Giời Cậu Đây Rồi" nhé”. Đính kèm với đó là hình ảnh Lý Nhã Kỳ phía sau hậu trường, tạo dáng khi mang bụng bầu to tròn.

Bài đăng gây xôn xao của Lý Nhã Kỳ.

Video của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không ít người trêu chọc cô nàng rằng liệu cô có muốn thông báo tin vui đến khán giả. Tuy nhiên đây chỉ là tạo hình của Lý Nhã Kỳ khi tham gia chương trình truyền hình cùng những người đồng nghiệp.

Được biết trong tập phát sóng này, Lý Nhã Kỳ sẽ trong vai vợ của nam diễn viên Mạc Văn Khoa. Dù đã cưới nhau 5 năm nhưng cả hai vẫn chưa có con và nhờ cô em họ Lâm Vỹ Dạ mang thai hộ.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ với bụng bầu vượt mặt.

Những hình ảnh hậu trường do Lý Nhã Kỳ đăng tải càng khiến khán giả thêm tò mò về những tình tiết có thể xảy ra trong Ơn giời cậu đây rồi tập 9.

Một số bình luận của cư dân mạng:

-Hết hồn nha bà Kỳ, làm người ta cứ tưởng

-Chị Kỳ mang bầu mà nhảy vui quá nhé

-Tưởng chị Kỳ báo tin vui không à

-Lý Nhã Kỳ xinh đẹp quá, mãi thần tượng Lý Nhã Kỳ

-Lý Nhã Kỳ vẫn vui tươi và hồn nhiên như vậy nhỉ, ước gì Kỳ trẻ mãi không già

Không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật như Lý Nhã Kỳ là một nghệ sĩ có tiếng trong showbiz Việt. Cô cũng có nhiều mối quan hệ mật thiết với những nghệ sĩ nổi tiếng khác như Trấn Thành, Trường Giang,… Ở độ tuổi U40 Lý Nhã Kỳ không chỉ có trong tay sự nghiệp thành công mà cô còn giỏi ở mảng kinh doanh, bất động sản.

Lý Nhã Kỳ là nữ nghệ sĩ xinh đẹp và sở hữu thân hình quyến rũ.

Bên cạnh đó Lý Nhã Kỳ cũng thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh với Ngọc Trinh và nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt. Sở hữu thân hình chuẩn chữ S với số đo 3 vòng hoàn hảo, Lý Nhã Kỳ thường xuyên diện những trang phục đốt mắt, khoe da thịt chẳng kém cạnh người mẫu Ngọc Trinh.

 

Hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành, Hari Won bất ngờ đăng đàn: 'Nghe hay không nghe là chuyện của em'

(Techz.vn) Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hari Won giữa loạt tin đồn tình cảm khiến khán giả không khỏi tò mò sốt sáng.