Giải trí

Mạnh Quỳnh phấn khởi báo tin vui có liên quan đến Phi Nhung, 1 câu nói khiến giả rưng rưng đồng cảm

Mạnh Quỳnh phấn khởi báo tin vui có liên quan đến Phi Nhung, 1 câu nói khiến giả rưng rưng đồng cảm

Phi Nhung ra đi nhưng hình ảnh cố ca sĩ vẫn còn in sâu trong tâm trí người hâm mộ và người thân của cô. Thời gian qua Wendy Phạm, Mạnh Quỳnh hay con nuôi Phi Nhung vẫn thường xuyên nhớ nhung, chia sẻ hình ảnh liên quan tới cố ca sĩ.

Phi Nhung ra đi trong sự xót xa của người hâm mộ.

Mới đây, Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Shows đã xong tốt đẹp! Mai về lại tiếp tục với bao nhiêu công việc đang chờ! Cảm xúc thật khó tả trong PBN 133 này! Xin được giữ trong lòng những cảm xúc ấy! Thương hơn chữ thương,nhớ hơn chữ nhớ,kính phục và trân trọng những thâm tình  vì những cống hiến cho nghệ thuật! Kính phục! MQ”.

Mạnh Quỳnh thương nhớ Phi Nhung trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của Mạnh Quỳnh dường như thể hiện tâm trạng nhớ nhung da diết tới người bạn diễn của mình. Đính kèm với dòng trạng thái là hình ảnh Mạnh Quỳnh – Phi Nhung cực tình cảm. Có thể nói Phi Nhung là một người bạn tri kỷ, một ‘người tình’ sân khấu không thể thiếu của Mạnh Quỳnh trên mọi chương trình.

Việc cố ca sĩ Phi Nhung ra đi để lại nỗi đau thương, mất mát quá lớn vơi Mạnh Quỳnh. Anh từng mất một thời gian dài để quên bớt nỗi đau và sự mất mát của Phi Nhung. Không chỉ nam ca sĩ, những người con nuôi của cô và Wendy Phạm cũng đều phải cố gắng để không đau lòng trước sự ra đi của người mà họ yêu quý nhất.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là một cặp song ca ăn ý.

Dưới bài đăng của Mạnh Quỳnh, nhiều khán giả không khỏi xót xa khi đọc những tâm sự của nam ca sĩ:

-Quỳnh Mạnh Nguyễn Một lòng vì chữ Thương đúng không anh?

-Thương mãi...Người đi lẫn Người ở lại. Cuộc sống thật ý nghĩa khi dù hình bóng Chị không còn nhưng Anh - Tri Kỷ của Chị và con gái Chị vẫn tiếp tục vẽ tiếp bức tranh cuộc đời

-Mãi Thương Ba Quỳnh

-Những gì Quỳnh dành cho Nhung...với Quỳnh chỉ cần người ấy hiểu là đủ...mãi thương QN.

-Nhớ Nhung lớn ,thương Nhung nhỏ dìu dắt trên con đường nghệ thuật còn lắm chông gai phía trước, chúc chú và cháu thành công mỹ mãn những dự án sắp tới

Người hâm mộ đồng cảm với cảm xúc của Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung.

Phi Nhung xuất thân từ một gia đình không được trọn vẹn về tình cảm người thân. Vậy nên khi lớn lên, Phi Nhung luôn có tâm hướng thiện và cố gắng giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Hồ Văn Cường và rất nhiều đứa trẻ khác đã được cô nhận làm con nuôi và hỗ trợ các em trong cuộc sống cũng như việc học tập. Dù đã ra đi được một thời gian nhưng hình ảnh của Phi Nhung sẽ còn mãi trong tâm trí người hâm mộ cũng như khán giả. Netizen sẽ nhớ mãi về một Phi Nhung hiền lành, chân thật luôn cố gắng hết mình để giúp đỡ người khác mà đôi khi bỏ quên hạnh phúc của chính bản thân mình.

 

Sao Việt đăng gì 1/8: Duy Mạnh phát ngôn ẩn ý CĐM réo gọi tên Hồng Đăng, Hoài Linh sang Mỹ hậu ồn ào

(Techz.vn) Tin nóng MXH sao Việt 1/8: Duy Mạnh có phát ngôn gây xôn xao về vụ Hồng Đăng, Hoài Linh xuất hiện tại Mỹ hậu ồn ào bà Phương Hằng, Bằng Kiều lần đầu công khai hình ảnh con trai thứ 4 với bạn gái.