Giải trí

Thúy Diễm lên tiếng đính chính tin đồn khi Lương Thế Thành bị nghi ngoại tình, có người thứ 3

Thúy Diễm lên tiếng đính chính tin đồn khi Lương Thế Thành bị nghi ngoại tình, có người thứ 3

Mới đây trên tài khoản cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ Thúy Diễm bất ngờ đăng tải bài viết dài, trong đó cô nói rõ về tin đồn của ông xã Lương Thế Thành. Theo đó nữ nghệ sĩ chia sẻ:

“Chào mn, hôm nay khi xuất hiện những tin đồn k hay về gia đình quả thật D rất bất ngờ. Đáng lý khi có những tin đồn k đúng sự thật D định k lên tiếng, nhưng nghĩ lại để tránh sự việc đi quá xa nên D muốn nói 1 lần duy nhất cũng là cuối cùng cho việc này!

Trước hết, D xin cám ơn mn đã quan tâm đến mình, sau đó D xin 1 lần được nói rõ: là một người vợ, một người mẹ D xin khẳng định hiện tại gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường và k có chuyện a T đang cặp kè với bất kỳ cô nào. Mọi thời gian anh ấy đều dành hết cho gia đình và con cái. Với những tin đồn vô căn cứ mong mọi người đừng để đi quá xa. D và chồng vẫn luôn cùng nhau đồng hành trên đường đời và chăm sóc cho con

Là một người phụ nữ, D đã tìm hiểu và khẳng định mình đủ sáng suốt và tỉnh táo nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán. Mong câu chuyện này khép lại để gia đình mình không bị ảnh hưởng.

Qua đó ba mẹ và con không bị những lời đồn này làm ảnh hưởng đến cuộc sống. D xin chân thành cảm ơn những lời hỏi han và quan tâm của mọi người rất nhiều. Xin cám ơn tất cả đã chia sẻ cùng D và gia đình”.

Bài đăng của Thúy Diễm gây xôn xao mạng xã hội.

Thúy Diễm cho hay bản thân cô định không lên tiếng khi có những tin đồn không hay về gia đình và không đúng sự thật. Tuy nhiên để tránh sự việc đi quá xa, Thúy Diễm bắt buộc phải lên tiếng. Cô phủ nhận tin đồn có người cho rằng Lương Thế Thành cặp kè với ai hay bất kỳ một nữ diễn viên nào.

Được biết trước đó trong một hội nhóm có hơn 120 nghìn người like và 140 nghìn thành viên chia sẻ bài viết: “Nam diễn viên 2 hệ Lờ Tê Tê chồng của nữ diễn viên Tờ Dờ bị cả đoàn làm phim bắt gặp đang cặp kè với cô nữ diễn viên tuổi thơ của thế hệ 10X vừa mới nổi vài năm trở lại đây”. Tuy không chỉ đích danh ai nhưng dưới phần bình luận, nhiều người đã gọi tên Lương Thế ThànhThúy Diễm.

Bài đăng trong hội nhóm dành được nhiều sự quan tâm.

Một số bình luận dưới bài đăng:

- Anh LTT này trước khi cưới là quen bà nào du học sinh bên Mỹ á, TD chỉ là cặp bồ thôi, xong chắc bể quá cưới luôn.

- Trời ơi! Hồi nào còn chuẩn bị full đồ cho vợ đi diễn, sợ vợ đói kia mà

- Chắc là Lương Thế Thanh huyền và Thuý những chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng. Còn cô diễn viên tuổi thơ thì tôi không biết

- Lương Thế Thành - Thuý Diễm?

- Anh chồng cuốc dân đồ hén

CĐM knghi vấn cho rằng người trong bài viết là Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

Tuy nhiên tin đồn trên chỉ là một chiều từ phía cư dân mạng và hoàn toàn không có bằng chứng hay hình ảnh xác thực. Việc Thúy Diễm lên tiếng bảo vệ gia đình và phủ nhận tin đồn được cho là hành động đẹp và đanh thép trước khi sự việc được đẩy đi quá xa.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành có gặp gỡ nhau thông qua công việc và cùng nhau đóng trong bộ phim Trái Tim Hoa Hồng. Năm 2013 cả hai tiếp tục làm việc cùng nhau trong bộ phim gia đình ăn khách có tên Rau Muống Tháng 9.  Đây chính là dịp để Lương Thế Thành - Thúy Diễm phải lòng nhau. Từ sau đó, họ hẹn hò 4 năm và quyết định đi tới hôn nhân sau thời gian dài bên nhau.

 

Mạnh Quỳnh phấn khởi báo tin vui có liên quan đến Phi Nhung, 1 câu nói khiến giả rưng rưng đồng cảm

(Techz.vn) Mạnh Quỳnh không giấu nổi cảm xúc, chia sẻ ngay trên trang cá nhân khiến người hâm mộ Phi Nhung xôn xao.