Giải trí

Sau khi lên tiếng về Hồng Đăng, NSND Lan Hương có chia sẻ gây chú ý về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu

Sau khi lên tiếng về Hồng Đăng, NSND Lan Hương có chia sẻ gây chú ý về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu

Thành công của ‘Thương Ngày Nắng Về’ không thể không kể đến sự đóng góp của các diễn viên trong đó những nhân vật đã ‘quen mặt’ với khán giả trên sóng truyền hình như NSND Lan Hương là một điều khó có thể thiếu. Những năm gần đây, NSND Lan Hương tiếp tục nổi lên với những vai diễn mẹ chồng ‘tai quái’ khiến người xem đôi khi cũng phải cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên cô đã diễn tả một cách chân thực vai mẹ chồng khó tính, kiểm soát và quá quát mà ít có ai có thể vượt qua.

NSND Lan Hương đảm nhận xuất sắc vai mẹ chồng.

Mới đây Nữ nghệ sĩ chia sẻ trong chương trình Lời tự sự phát sóng trên VTV3 rằng chị chưa bao giờ chán vai mẹ chồng: "Tôi nghĩ, hết đời tôi cũng chưa thể nào diễn tả được hết hình ảnh những bà mẹ chồng khác biệt trên thế giới này. Để khắc họa được hết cá tính, tâm tư nguyện vọng của các bà mẹ Việt Nam thôi, tôi đã không đủ thời gian để thể hiện rồi".

Trên phim diễn xuất là vậy nhưng NSND Lan Hương ngoài đời lại là một người mẹ chồng vô cùng đáng quý. "Khác xa với mẹ chồng trên màn ảnh, mẹ chồng Lan Hương rất là khôn, luôn thân thiện với các cô con dâu để biến con dâu thành con gái. Mọi người đều bảo tôi như vậy là "khôn".

Cô chia sẻ bản thân là một người mẹ chồng khác xa với trên phim.

Vì khi mình gần gũi các con dâu đồng nghĩa với việc mình được gần gũi các cháu. Như vậy cũng khiến gia đình luôn có nhiều niềm vui, nhiều tiếng cười, điều đó sẽ đem lại năng lượng tích cực cho mọi thành viên trong gia đình", NSND Lan Hương cho hay.

Không chỉ những người phụ nữ khác mà đối với riêng NSND Lan Hương, sự quan tâm hi sinh của người phụ nữ chính là điều đáng trân trọng nhất. Bản thân cô coi nhà chồng như chính gia đình của mình, trong cuộc sống thường ngày, cô chỉ làm những điều tốt nhất có thể mà không đặt ra kế hoạch hay mục đích trước.

NSND Lan Hương gây ấn tượng mạnh với những vai diễn mẹ chồng 'quái ác'.

Những chia sẻ của NSND Lan Hương cho thấy cô là một người mẹ, một người vợ hiện đại. Có đôi lúc cô sẵn sàng nhận thiệt thòi về mình rồi sau đó sẽ được mọi người dành cho sự ấm áp.

Liên quan đến những diễn viên trong ‘Thương Ngày Nắng Về’Hồng Đăng, nữ nghệ sĩ từng chia sẻ việc nam diễn viên vắng mặt hoàn toàn không ảnh hưởng tới bộ phim. Căn bản bộ phim không chỉ nói về riêng Đức Xoăn mà còn xoáy vào cuộc sống của nhiều nhân vật khác. Ngay khi nhận tin của Hồng Đăng, phía đạo diễn và ekip đã thay đổi kịch bản sao cho phù hợp và không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Nữ nghệ sĩ từng có chia sẻ về ồn ào của Hồng Đăng.

Mới đây cô còn chia sẻ hình ảnh các nhân vật trong phim ‘Thương Ngày Nắng Về’. Điều đáng chú ý, trong bức ảnh không có sự xuất hiện của nhân vật Đức Xoăn. Dù là nam chính của bộ phim nhưng ồn ào Hồng Đăng vướng phải đủ khiến cho anh chàng không xuất hiện trong các hoạt động tiếp theo của bộ phim.

 

Mạnh Quỳnh phấn khởi báo tin vui có liên quan đến Phi Nhung, 1 câu nói khiến giả rưng rưng đồng cảm

(Techz.vn) Mạnh Quỳnh không giấu nổi cảm xúc, chia sẻ ngay trên trang cá nhân khiến người hâm mộ Phi Nhung xôn xao.