Giải trí

Hari Won phải châm cứu vì sự cố sức khỏe, hình ảnh điều trị khiến dân tình không khỏi lo lắng

Hari Won phải châm cứu vì sự cố sức khỏe, hình ảnh điều trị khiến dân tình không khỏi lo lắng

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đăng tải hình ảnh đang điều trị bằng phương pháp châm cứu tại một phòng khám y học cổ truyền Hàn Quốc. Bà xã Trấn Thành than thở: "Tính tập thể dục cho khoẻ. Chơi cầu lông chưa được 1 tiếng rồi bị trật... Ủa?! Hại sức khỏe dữ. Nay đi châm cứu để hồi phục. Eo ơi".

Trước đó, tối 30/5, trên story Facebook, giọng ca Anh Cứ Đi Đi đã bày tỏ sự buồn bã vì bị trật lưng khi đi chơi cầu lông với hội bạn thân. Nhìn hình ảnh lưng đầy kim châm cứu của Hari Won, khán giả không khỏi lo lắng, liên tục để lại bình luận hỏi thăm nữ ca sĩ: 

cau-long-3
cau-long-4

-Sau nhớ cẩn thận nha chị, thương chị quá.

-Mau khỏi nha Hari. Mong chị nhanh khỏi, nhìn thôi cũng thấy đau rồi.

-Chị đã đỡ nhiều chưa ạ. Thương chị đẹp của em lắm lắm.

-...

Không chỉ Hari Won mà hội bạn thân của cô nàng cũng đồng loạt gặp sự cố sức khỏe vì trận cầu lông hôm 30/5. Lương Nghiêm Huy - bạn thân Trấn Thành liệt kê trên trang cá nhân rằng:

"Tui: gãy cây vợt mới mua (Trấn Xìn làm)

Trấn Xìn: thúi nguyên cặp móng cái (bị tui đạp)

Song Luân: lật sơ mi cổ chân (Quốc Khánh hại)

Quốc Khánh: bầm tím một bên tay (Quỳnh Lý đập vợt trúng)

Hari Won: trượt cái đốt sóng lưng (chỉ vì ôm Trương Quỳnh Anh nhảy nhảy ăn mừng khi thắng đứa em chồng mới tập đánh Uyển Ân)

Anh Đức: đau hai bên mạn sườn (không ai làm gì, tự yếu tự đau)".

Vừa lo lắng cho hội bạn của Trấn Thành, khán giả vừa "rút kinh nghiệm" sâu sắc rằng "vui thôi đừng vui quá", mỗi khi tập luyện thể thao đều phải cẩn thận, khởi động kĩ, quan sát tỉ mỉ để tránh gặp phải những chấn thương không đáng có.

 

Công khai yêu tình trẻ kém 20 tuổi, Phương Thanh thay đổi chóng mặt khiến CĐM không ai nhận ra

(Techz.vn) Phương Thanh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi có sự thay đổi “chóng mặt” sau khi công khai tình cảm với bạn trai nhỏ hơn 20 tuổi.