Giải trí

Công khai yêu tình trẻ kém 20 tuổi, Phương Thanh thay đổi chóng mặt khiến CĐM không ai nhận ra

Công khai yêu tình trẻ kém 20 tuổi, Phương Thanh thay đổi chóng mặt khiến CĐM không ai nhận ra

Sau khi công khai tình cảm với bạn trai nhỏ hơn 20 tuổi, Phương Thanh trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Qua đó, khán giả còn nhận ra sự thay đổi chóng mặt kể từ khi nữ ca sĩ “nên duyên” với bạn trai kém tuổi.

Vốn theo đuổi dòng nhạc rock đầy mạnh mẽ, phong cách của Phương Thanh có phần gai góc gắn liền với tông màu đen – nâu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, ai nấy đều thấy nữ ca sĩ dịu dàng hơn hẳn và thử sức với nhiều bộ cánh nổi bật hơn.

Đáng chú ý, trong những bức ảnh chụp với tình trẻ Doãn Chí Kiên, cô còn mặc những mẫu đầm “bánh bèo” với tông màu từ tím đến vàng. Cách trang điểm cũng trở nên nữ tính hơn hẳn, chứ không còn nặng nề đánh khối đen cá tính như trước.

Không chỉ vậy, ai cũng có thể thấy Phương Thanh dù mạnh mẽ trên sân khấu, nhưng lại vô cùng “nhỏ bé” trước bạn trai. Cụ thể, từ sau khi công khai hẹn hò Doãn Chí Kiên, cặp đôi liên tục khoe ảnh tình tứ bên nhau. Giọng ca Trống Vắng "dính như sam" với bạn trai, các khoảnh khắc nắm tay, tựa đầu hay thậm chí là ôm ngọt ngào cũng được ca sĩ đăng tải.

Trước đó, Phương Thanh cũng lên tiếng về mối quan hệ tình cảm này: “Tụi em sẽ duy trì tri kỷ để luôn được bên nhau, chuyện gì thì cũng có đủ duyên mới gặp được nhau. Có tiền kiếp mới có hậu kiếp. Thiên định là vậy, mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ được nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi".

Hiện Phương Thanh và người yêu ở Đà Lạt để ghi hình một MV ca nhạc. Trong loạt ảnh được ghi lại, có thể thấy nữ ca sĩ luôn nở nụ cười hạnh phúc, quấn quýt không rời tình trẻ kém 20 tuổi. “Phương Thanh nói khi yêu cô ấy vui như con nít. Cô ấy tự nói mình sinh năm 1997, tức 25 tuổi.

 

CĐM ‘đào’ lại bộ váy hở hang thảm họa của Ngọc Trinh khi Lý Nhã Kỳ, Hương Giang tỏa sáng tại Cannes

(Techz.vn) Dù đã gần 4 năm nhưng chiếc váy “mặc như không mặc” của Ngọc Trinh vẫn gây bão và bị CĐM đào lại khi Lý Nhã Kỳ, Hương Giang tỏa sáng tại LHP phim Cannes năm nay.