Giải trí

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh dạo phố dưới mưa, mặc áo trễ nải lộ nguyên vòng 1 khiến CĐM ngỡ ngàng

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh dạo phố dưới mưa, mặc áo trễ nải lộ nguyên vòng 1 khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất hiện nay trong showbiz Việt, Mỗi lần người đẹp xuất hiện luôn khiến mình trở nên nổi bật và trở thành tâm điểm chú ý.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh bất ngờ đăng loạt ảnh dạo phố dưới mưa đầy nóng bỏng. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” mặc một bộ đồ đen ngắn cũn cỡn, điểm nhấn là chiếc áo 2 dây khoét sâu, để lộ tất cả vòng 1 nóng bỏng ra ngoài.

Bộ ảnh này ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội và nhận về lượt tương tác khủng. Nhưng không biết vì lí do gì, cô nàng đã ẩn đi lượt yêu thích trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn đăng tải dòng trạng thái đính kèm: “Yêu bản thân là khởi đầu cho một mối tình lãng mạn suốt đời”.

Có thể thấy, sau những ồn ào thời gian gần đây, Ngọc Trinh vẫn giữ cho mình tinh thần thoải mái nhất và liên tục đăng tải hình ảnh vui vẻ, xinh đẹp của bản thân.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê ở Trà Vinh. Năm 2005, Ngọc Trinh đã may mắn được "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp "đỡ đầu" khi đang làm nhân viên phục vụ tại quán bi-a. Nhờ sự giúp đỡ tận tình của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã dần khẳng định được vị trí của mình trong giới showbiz.

Mặc dù dính phải không ít ồn ào, từ chuyện ăn mặc cho đến những phát ngôn gây choáng, song cái tên "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa lập gia đình và muốn dành thời gian bên cạnh gia đình, người thân.

 

Công an tỉnh Long An thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai khiến dư luận không khỏi bất ngờ

(Techz.vn) Cơ quan điều tra có những thông tin nóng liên quan đến vụ án Tịnh Thất Bồng Lai và tung tích của Diễm My khiến dư luận vô cùng quan tâm.