Giải trí

Hari Won khiến CĐM ‘hú vía’ khi tung ảnh bộ hài cốt, sự thật đằng sau gây ngỡ ngàng

Hari Won khiến CĐM ‘hú vía’ khi tung ảnh bộ hài cốt, sự thật đằng sau gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won đăng tải hình ảnh bộ hài cốt được cho là của cặp vợ chồng cách đây đã 3000 năm. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đăng vào khoảng giữa đêm nên khiến nhiều người bị “ám ảnh”.

Hari-won

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã vào tương tác cùng Hari Won. Trương Quỳnh Anh ngỡ ngàng bình luận: “Người ta hay nói: Bên nhau đến đầu bạc rang long, còn này là đầu trọc xương khô luôn chị”

“Hết hồn với chị”

“Em mong anh chị nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời nha”

“Đợt có đọc qua chỗ nào đó nói 2 bộ xương này là của 2 người đàn ông”

“Hú hồn với 2 bộ xương chị ơi”…là một số bình luận của khán giả.

Hari-won-1

Hari-won-3

Hari-won-2

Được biết, bộ hài cốt Hari Won chia sẻ là câu chuyện cảm động của 1 cặp vợ chồng từ khoảng 3000 năm trước. Khi bộ hài cốt được phát hiện, người ta thấy cả 2 bộ xương trong trạng thái ghì chặt lấy nhau như không muốn bị chia cắt, được cho là của hai vợ chồng. Vì quá yêu chồng nên người vợ quyết định chôn vùi bản thân, nằm lại vĩnh viễn bên xác của anh ấy.

Trên thế giới, nhiều bộ hài cốt được cho là của các cặp vợ chồng cũng được tìm thấy ở nhiều nơi khác nhau có dấu tích từ vài nghìn năm trước. Đây được xem là điểm đặc biệt của nền văn hóa cổ đại, trong văn hóa Vysotskaya, các cặp vợ chồng khi chết đi đều được chôn cất ở cạnh nhau như một cách để chứng minh sự dịu dàng và sự đồng điệu đối với nửa kia.

 

Phương Thanh 'sững sờ' khi mẹ ruột và con gái bị đồn qua đời, đáp trả 1 câu khiến antifan 'câm nín'

(Techz.vn) - Mẹ ruột và con gái bị đồn qua đời nhưng giấu kín, Phương Thanh đáp trả khiến antifan “câm nín”.