Giải trí

Ốc Thanh Vân, Đông Nhi, và loạt sao Việt ngỡ ngàng khi biết tin Anh Đức nhiễm Covid-19

Ốc Thanh Vân, Đông Nhi, và loạt sao Việt ngỡ ngàng khi biết tin Anh Đức nhiễm Covid-19

Mới đây, trên trang cá nhân Anh Đức khiến CĐM ngỡ ngàng khi chia sẻ anh bị nhiễm Covid-19 cách đây 20 ngày, may mắn hiện tại đã phục hồi được gần như 100%.

Anh-Duc-Nhiem-Covid-19-6

Cụ thể, Anh Đức cho biết mình bắt đầu biết mình bị nhiễm Covid-19 từ ngày 1/8 qua test nhanh. Nam diễn viên đã liên hệ các cơ sở y tế gần nhất về tình trạng của mình và được cho biết tự cách ly tại nhà, theo dõi và báo cho những người liên quan.

Anh-Duc-Nhiem-Covid-19-3

Anh-Duc-Nhiem-Covid-19-1

Sau 2 ngày, nam diễn viên bị mất vị giác, cổ họng ngứa và hơi khó thở. Anh Đức uống thuốc liền trong vòng 7 ngày, bổ sung vitamin C và trái cây tươi, uống nhiều nước, thường xuyên rửa nước muối, nhỏ thuốc nhỏ mắt khi mắt đỏ, khi sốt thì xông hơi.

Anh-Duc-Nhiem-Covid-19

Anh-Duc-Nhiem-Covid-19-2

Anh-Duc-Nhiem-Covid-19-4

Bạn thân Trấn Thành tự tạo niềm vui cho mình bằng cách làm việc nhà, đọc sách, xem phim, theo dõi tin tức.

Cuối bài viết, Anh Đức cảm ơn vợ chồng Trấn Thành, Hari Won đã cung cấp thực phẩm cho mình trong những ngày tự cách ly tại nhà. Nam diễn viên chú ý thêm, trong thời gian tự điều trị cần giữ tâm lý thoải mái nhất. Anh cũng khuyên mọi người không được chủ quan, hãy bảo vệ những người xung quanh và đừng là trung gian lây nhiễm cho những người trong gia đình.

Sau khi chia sẻ bài viết, nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng khi nghe tin nam diễn viên bị nhiễm Covid-19. 

Phan Mạnh Quỳnh dành lời khen cho đàn anh: "Trời, anh đăng lên đây em và nhiều người mới biết. Chiến thắng tuyệt vời"

Diễn viên Nguyễn Công Ninh: "Chúc mừng em ! Anh không ở Flo nữa nên không biết! Giờ mới hay! Tuyệt vời! Một lần nữa chúc mừng em nhe ! Good"

Ốc Thanh Vân: "Ôi, may quá đã khỏe lại rồi bạn ơi"

Đông Nhi: "Ôi ngày càng khỏe hơn nha anh"

Anh-Duc

anh-duc-1

Hiện nay, dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp, vì thế mỗi người cần phải tự ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân, cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình và người thân. 

 

Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi tiết lộ quá khứ huy hoàng của gia đình: ‘Lật giường lên là đầy ắp tiền’

(Techz.vn) - Hiếm hoi chia sẻ về người cha đã mất, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngỡ ngàng với điều kiện gia đình thời bấy giờ.