Giải trí

Giữa ồn ào, show diễn Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ bị hủy hỏ, ban tổ chức nói gì?

Giữa ồn ào, show diễn Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ bị hủy hỏ, ban tổ chức nói gì?

Vừa qua, thông tin show diễn “Người ấy gặp sẽ tốt hơn” của Hiền Hồ Trịnh Thăng Bình bị hủy bỏ vào ngày 22/4 tại Quảng Ninh  khiến công chúng vô cùng chú ý,

hien-ho-1680500168.png
 

Qua đó, ông Ngô Thanh Tùng, chủ đêm nhạc Thanh âm bên Thông (sân khấu Cảng tàu quốc tế Hạ Long, P.Bãi Cháy, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết show diễn của Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình thì gặp phải phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Ngô Thanh Tùng cho biết đã có khoảng 300 vé được bán ra sau vài ngày, thế nhưng show diễn bị CĐM phản ánh khá gay gắt. Đơn vì này đã họp bàn với đại diện của hai ca sĩ trên để hủy show. Toàn bộ vé bán ra được hoàn tiền đầy đủ và khán giả cũng chia sẻ với sự cố ngoài ý muốn này.

hien-ho-3-1680500168.jpg
 

Về lý do mời Hiền Hồ về hát chung với Trịnh Thăng Bình, ông Ngô Thanh Tùng cho biết: "Năm nay tôi muốn đổi mới chương trình ca nhạc, sẽ có một ca sĩ chính và một ca sĩ khách mời để làm mới sản phẩm phục vụ khán giả. Tôi thấy Hiền Hồ có những bài hát hay, lại từng hát song ca với Bình khá ăn ý nên tôi mới đưa ra quyết định trên".

hien-ho-4-1680500167.jpg
 

Ông Ngô Thanh Tùng chia sẻ, Hiền Hồ đã chính thức hủy show và sẽ rất khó để biểu diễn lại Hạ Long. Về phía Trịnh Thăng Bình, nam ca sĩ sẽ quay trở lại vào dịp 30/4 tới.

hien-ho-5-1680500167.jpg

Đơn vị này cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những thông điệp chưa chuẩn, chưa khách quan trên fanpage. Cũng theo ban tổ chức, những đóng góp của khán giả giúp đơn vị rút ra bài học sâu sắc.

 

Vừa vướng tin đồn hẹn hò với Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ bị fan soi đeo nhẫn cưới?

Sau loạt ồn ào ‘anh em nương tựa’ và nghi vấn hẹn hò với Trịnh Thăng Bình thời gian gần đây, Hiền Hồ khiến khán giả xôn xao khi bất ngờ khoe ảnh tay đeo nhẫn cưới.