Giải trí

Vừa vướng tin đồn hẹn hò với Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ bị fan soi đeo nhẫn cưới?

Vừa vướng tin đồn hẹn hò với Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ bị fan soi đeo nhẫn cưới?

Vừa qua trên trang cá nhân, Hiền Hồ vừa cập nhật hình ảnh xinh đẹp của mình. Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi nhan sắc ngây thơ và làn da trắng hồng mịn màng. Đáng chú ý, đóa hoa và chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út của cô mới trở thành “tâm điểm” trong khung hình.

ho-1680083682.jpg
 

Ngay lập tức, CĐM nghi vấn người đẹp vừa được nhận được lời cầu hôn. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đơn giản chỉ là một món trang sức của nữ ca sĩ mà thôi.

ho-1-1680083682.jpg
 

Gần đây, Hiền Hồ vướng tin đồn tình cảm với Trịnh Thăng Bình. Cả hai bị nghi ngờ cùng đến Hàn Quốc du lịch khi cùng đăng ảnh ở một khu trượt tuyết.

Sau đó, đại diện của Trịnh Thăng Bình phủ nhận tin đồn, cho biết nam ca sĩ tới Hàn Quốc cùng gia đình để nghỉ ngơi sau 2 năm dịch bệnh bùng phát. Người này khẳng định 2 người tới Hàn Quốc cùng thời gian chỉ là trùng hợp chứ không gặp gỡ, quay chụp gì.

ho-7-1680083682.jpeg
 
ho-8-1680083682.jpeg
 

Tuy phủ nhận tin đồn hẹn hò, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết. Mới đây, MXH “dậy sóng” khi Trịnh Thăng Bình đăng tải hình ảnh “hẹn hò” cùng đàn em Hiền Hồ. Cả hai vô cùng thoải mái tạo dáng chụp ảnh và dùng bữa cùng nhau. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ lại giây phút ăn tối cùng đàn anh.

ho-6-1680083682.jpg
 

Tuy nhiên, khán giả lại phản ứng trái chiều, bày tỏ sự thất vọng và đồng loạt hủy theo dõi trang cá nhân của nam ca sĩ. Theo thống kê, tính đến chiều ngày 28/3, trang Facebook của giọng ca “Người ấy” đã mất tới hơn 5000 lượt theo dõi và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đáp lại sự phản ứng của khán giả, Trịnh Thăng Bình cũng để lại bình luận bên dưới bài đăng. Nam ca sĩ có phản ứng khá bình thản: “Anh tuột follow thì biết đâu sau này ra nhạc mới hay các bạn thương các bạn quay lại… chứ tuột mood không làm nhạc nổi, không có bài mới…các bạn ra đi mãi mãi".

 

Phản ứng ‘xanh rờn’ của Trịnh Thăng Bình khi bị fan ‘quay lưng’ vì đăng ảnh tình cảm với Hiền Hồ

Sau khi bị mất tới hơn 5000 followers vì bức ảnh đi ăn tối cùng Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình cũng chính thức lên tiếng khiến CĐM không khỏi bất ngờ.