Giải trí

CĐM ‘đào’ lại phát ngôn của Trường Giang nhận xét về Trấn Thành giữa ồn ào

CĐM ‘đào’ lại phát ngôn của Trường Giang nhận xét về Trấn Thành giữa ồn ào

Trấn ThànhTrường Giang là 2 nghệ sĩ nổi nhất nhì trong showbiz Việt. Chính vì thế, cả hai thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh vì có nhiều điểm tương đồng trong sự nghiệp.

tran-thanh-1680062339.jpg
 

Bởi những điểm trùng hợp như xuất thân từ trường sân khấu, dang dở việc học, lấn sân trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, cả hai không ít lần nhận về những câu hỏi liên quan đến đối phương và có phản ứng khá trái ngược.

tran-thanh-1-1680062340.jpg
 

Qua đó, trong một talkshow lên sóng cách đây 8 năm, khi được đề cập đến sự so sánh giữa Trấn Thành và hai gương mặt đang nổi là Thái Hòa và Trường Giang, Trấn Thành bày tỏ quan điểm:

“Thái Hòa và Trường Giang quả thật là hai cái tên bán vé. Tuy nhiên, nếu xét về cái gọi là 'đỉnh cao' trong điện ảnh, với Trấn Thành, Thái Hòa mới thật sự là 'đỉnh cao', còn Trường Giang chỉ là một nhân vật được xem là đáng yêu thôi! Giang diễn rất đời và nhẹ nhàng nên khán giả yêu mến".

Ngay lập tức, phát ngôn của Trấn Thành gây tranh cãi lớn. Nhiều fan hâm mộ của danh hài gốc Quảng thể hiện sự bức xúc, cho rằng Trấn Thành đang “đụng chạm” đến thần tượng. Nhiều người còn cho rằng nam MC đang đặt mình tại vị trí quá cao so với đồng nghiệp. Sau phát ngôn trên, ông xã Hari Won cũng đăng tải bài viết đính chính trên trang cá nhân, khẳng định mình không nói đồng nghiệp “tầm thường”, quan điểm trên chỉ là sự thẳng thắn vì cả hai là bạn.

tran-thanh-3-1680062340.jpg
 

Về phía Trường Giang, cũng xuất hiện tại chương trình trên nhưng số khác, khi được hỏi về những gì Trấn Thành nói về mình, Trường Giang chia sẻ: “Thành là người rất giỏi, biết mình nói gì và là nghệ sĩ cá tính nên những phát ngôn của Thành cũng bình thường. Theo em nghĩ, bàn tay có ngón ngắn ngón dài, em chỉ biết làm nghệ thuật, lên sân khấu chỉ biết diễn hết mình thôi chứ còn Thành nói em như thế nào cũng không có vấn đề gì hết. Bởi vì em với Thành đều là những người trẻ thì cũng không chấp nhất gì mấy chuyện đó!”.

tran-thanh-6-1680062340.png
 

Vào năm 2021, khi truyền thông so sánh mình với Trấn Thành, ông xã Nhã Phương thừa nhận bản thân không giỏi hơn người bạn của mình được. “Trấn Thành tài năng ở nhiều mảng, làm kịch bản giỏi, làm nhạc tốt. Riêng khoản MC, Trấn Thành là số một, không ai sánh được. Tôi không giỏi bằng Thành nên chỉ biết cố làm tốt nhất mỗi sản phẩm của mình. Phim hay dở thế nào, tùy thuộc khán giả nhận xét".

tran-thanh-8-1680062340.jpg
 

Khi tham gia show Running Man, Trường Giang cũng dành những lời có cánh khen ngợi Trấn Thành và khẳng định minh chưa thể bằng đồng nghiệp.

“Tới thời điểm này, ai nói Trường Giang chơi dở - chấp nhận. Ai nói Trường Giang có nét riêng – cảm ơn. Ai nói Trường Giang già chạy không nổi – đồng ý. Cũng có người chê, người khen, cũng có người nói Trường Giang không bằng Trấn Thành. Mỗi người một kiểu, Trấn Thành là sức mạnh lăn lộn còn tôi yếu, chọt các em chỗ này tí chỗ kia tí cho vui. Trấn Thành là một người rất thông minh về MC, diễn hài và điện ảnh. Tôi còn lâu mới bằng Trấn Thành nên mọi người đừng so sánh”.

tran-thanh-11-1680062340.jpg
 

Trường Giang cũng cho biết anh đã học hỏi được từ Trấn Thành rất nhiều đặc biệt là khi đảm nhận vai trò MC. “Nếu để ý, gần đây Trường Giang nói tròn vành rõ chữ hơn, sự nhấn nhá và ánh mắt nhìn thẳng – đó là những gì mà anh học hỏi được từ Trấn Thành”, anh bộc bạch.

 

Phản ứng ‘xanh rờn’ của Trịnh Thăng Bình khi bị fan ‘quay lưng’ vì đăng ảnh tình cảm với Hiền Hồ

Sau khi bị mất tới hơn 5000 followers vì bức ảnh đi ăn tối cùng Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình cũng chính thức lên tiếng khiến CĐM không khỏi bất ngờ.