Đời sống

Xác định danh tính nhóm người đánh ghen cắt tóc, lột đồ cô gái giữa đường ở Bình Dương

Xác định danh tính nhóm người đánh ghen cắt tóc, lột đồ cô gái giữa đường ở Bình Dương

Theo lãnh đạo UBND phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thông tin, sau khi nhận được tin báo, công an phường đã đến hiện trường vụ ẩu đã nhưng lúc này nhóm người đã rời đi. Từ hình ảnh, video được người dân quay phim, chụp lại, công an phường xác định đối tượng không phải người địa phương.

ghen-1-1679975299.jpg
 

Thông qua trình báo của người bị hại, công an phường đã xác định những người liên quan. Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Thủ Dầu Một điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

ghen-3-1679975299.jpg
 

Theo thông tin xác định ban đầu, người đàn ông sống tại Đồng Nại, còn nạn nhân có đội tuổi 18, quê ở Cà Mau.

Trước đó, MXH rầm rộ đoạn clip ghi lại đánh ghen dã man. Cụ thể, chiều ngày 27/3, tại đường Huỳnh Văn Lũy, khu phố 8, phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, một đôi nam nữ đang di chuyển trên ô tô màu đen biển số TP.HCM. Sau đó, một nhóm nam nữ khoảng 10 người đi trên ô tô màu trắng và 2 chiếc xe máy ép xe màu đen lên vỉa hè.

ghen-1679975299.jpg
 

Sau đó, nhóm này khống chế, ép đôi nam nữ trên chiếc xe ô tô màu đen xuống đường. Ngay lập tức, ba người phụ nữ đã bắt đầu đánh túi bụi vào người phụ nữ, trong khi có một số người đàn ông đứng ở xung quanh. Người đàn ông đi cùng can ngăn nhưng nhóm người này vẫn lao vào dánh, dùng kéo cắt tóc, lột đồ người phụ nữ.

ghen-2-1679975299.jpg
 

Vụ việc được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Người dân cũng trình báo ngay cho Công an phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một.

 

Vợ chồng Bà Nhân Vlog bị phá chuyện làm ăn, tuyên bố ‘chơi khô máu’

Bà Nhân Vlog bức xúc khi bị ‘chơi xấu’. tuyên bố sẽ ‘chơi khô máu’ khiến CĐM không khỏi chú ý.