Giải trí

Giữa lúc vua cá Koi – Hà Thanh Xuân vướng tin đồn rạn nứt, vợ cũ lộ diện với nhan sắc gây ngỡ ngàng

Giữa lúc vua cá Koi – Hà Thanh Xuân vướng tin đồn rạn nứt, vợ cũ lộ diện với nhan sắc gây ngỡ ngàng

Năm 2022, đám cưới “Vua cá Koi” Thắng Ngô ca sĩ Hà Thanh Xuân đã thu hút nhiều sự chú ý của CĐM. Bên cạnh những lời chúc phúc từ cặp đôi, Hà Thanh Xuân lại liên tục bị đồn đoán là tiểu tam, còn nam doanh nhân Thắng Ngô bị chỉ trích là phụ bạc, bỏ người đã bên anh trong những ngày tháng khó khăn nhất.

koi-1-1679837563.jpg
 

Gần đây nhất, cả hai lại vướng tin đồn rạn nứt, thậm chí là nghi vân “đường ai nấy đi” vì xóa ảnh đối phương, hủy kết bạn trên mạng xã hội.

koi-6-1679837563.jpg
 

Giữa lúc “vua cá Koi” bị nhiều đồn đoán rạn nứt với Hà Thanh Xuân, những hình ảnh vợ cũ nam doanh nhân lại khiến CĐM vô cùng chú ý. Người vợ tào khang một thời của anh là chị Thanh Đào được khen ngợi có màn lột xác đáng ngưỡng mộ.

Dù ít khi đăng tải hình ảnh trên MXH, nhưng mỗi khi xuất hiện, chị Thanh Đào khiến nhiều người chú ý khi nhìn thấy ngoại hình hiện tại. Có thể nhận ra chị Thanh Đào đã giảm cân, vóc dáng lẫn sắc vóc nói chung đều thăng hạng vượt bậc. Chị được CĐM khen ngợi là ngày càng trẻ trung, xinh đẹp sau đổ vỡ.

koi-7-1679837563.PNG
 

Theo bức ảnh mới nhất, chị Thanh Đào xuất hiện xinh đẹp trong chiếc áo dài nền nã. Thời điểm hiện tại, chỉ sở hữu vóc dáng thon gọn, ngày càng duyên dáng. Đáng chú ý, nụ cười tươi tắn, thần thái rạng rỡ đã khiến nhiều người xuýt xoa thốt lên: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

koi-8-1679837563.PNG
 
koi-3-1679837563.jpg
 

Trước đó, Thanh Đào từng xuất hiện trong một chương trình với Thắng Ngô. Thời điểm còn mặn nồng, vua ca Koi từng cho biết vợ cũ ở bên anh trong lúc chưa có gì trong tay. Chị Thanh Đào khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự học thức, từng trải và chung thủy.

koi-4-1679837563.jpg
 

Chính vì điều đó, khi “vua cá Koi” công khai kết hôn với vợ trẻ Hà Thanh Xuân, chị Thanh Đào khiến nhiều người xót xa và thương cảm cho chị. Nhưng đến thời điểm hiện tại, dường như chị Thanh Đào đã lấy lại được cân bằng cho cuộc sống và ngày càng thăng hạng hơn.

 

Rộ tin đồn Noo Phước Thịnh tổ chức đám cưới ở tuổi 34 khiến dân tình ngỡ ngàng

Thực hư thông tin Noo Phước Thịnh tổ chức đám cưới ở tuổi 34 khiến dân tình ‘đứng ngồi không yên’ nhiều giờ qua.