Đời sống

Vụ bé trai bị bạo hành, nghi ép dùng ma túy: Người mẹ bật khóc, không có ý định hại con

Vụ bé trai bị bạo hành, nghi ép dùng ma túy: Người mẹ bật khóc, không có ý định hại con

Liên quan đến vụ việc bé trai 3 tuổi bị bạo hành, nghi ép dùng chất ma túy đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Vào chiều ngày 26/3, cơ uqan chức năng đã bắt 2 đối tượng Lê Văn Bậm (44 tuổi)Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi, sống tại quận Tân Bình) để làm rõ hành vi bạo hành bé trai 3 tuổi (con ruột của Nguyên) nghi sử dụng chất ma túy.

ma-tuy-1679828196.jpg
 

Theo tờ Pháp luật TP.HCM, tại cơ quan điều tra, cả hai khai nhân hình ảnh trên chỉ là đùa giỡn, không có ý định làm hại đến bé. Tuy nhiên, những clip Bậm bạo hành, cho bé trai hút chất nghi ma túy được thực hiện trước sự chứng kiến của Nguyên và chính Nguyên là người quay clip.

Làm việc với cơ quan điều tra, Nguyên khóc và nói rằng bé là con ruột mình, nên bản thân không cố ý làm tổn thương con và không mong muốn bé tách khỏi mẹ. Còn bậm là người sống như vợ chồng với Nguyên. Được biết cả hai bị bị bắt tại một địa điểm trên địa bàn huyện Củ Chi, TP.HCM.

ma-tuy-1-1679828196.PNG
 

Anh T.M.T (31 tuổi, ngụ Q.8, TP.HCM) là chồng chưa ly hôn của Nguyên. Anh T cho biết, ngoài bé trai 3 tuổi, anh T và Nguyên còn có một cô con gái 5 tuổi. Năm 2021, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyên ẵm 2 con nhỏ bỏ đi và sống chung như vợ chồng với Bậm. Tháng 12/2022, anh T đưa con gái về nuôi, bé trai vẫn sống với mẹ.

Cách đây vài ngày, anh T mượn địa chỉ Facebook của Nguyên để bán hàng. Đăng nhập vào, anh T phát hiện các hình ảnh, clip ghi cảnh Nguyên và người tình (Bậm) nghi cho con trai sử dụng ma túy.

ma-tuy-2-1679828196.PNG
 

Vào tối ngày 24/3, anh T đăng clip và các hình ảnh đó trên Facebook, nhờ người khác chia sẻ thêm. Vì thấy trên Facebook của Nguyên có địa chỉ 50/9 ấp Hậu Lân (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) nên anh T ghi địa chỉ này và kêu cứu. Anh T bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm thấy con trai để giải thoát cho bé khỏi mẹ và cha dượng.

 

Cũng khóc ‘mếu máo’ trên sân khấu, Trường Giang trái ngược Trấn Thành, được khán giả vô cùng ủng hộ

CĐM ‘đào’ lại Khoảnh khắc Trường Giang mếu máo trên sân khấu tại quê nhà, liên tục so sánh với Trấn Thành.