Giải trí

Cũng khóc ‘mếu máo’ trên sân khấu, Trường Giang trái ngược Trấn Thành, được khán giả vô cùng ủng hộ

Cũng khóc ‘mếu máo’ trên sân khấu, Trường Giang trái ngược Trấn Thành, được khán giả vô cùng ủng hộ

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền mạnh mẽ đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang “vỡ òa” cảm xúc trước khán giả. Theo đó, anh đã “khóc như mưa” vì nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ bà con quê nhà. Dù đã được Ốc Thanh Vân động viên, trấn an, nam nghệ sĩ vẫn không thể giữ bình tĩnh.

tran-thanh-2-1679803040.jpg
 
tran-thanh-1-1679803040.jpg
 

Nguyên nhân Trường Giang không kìm nén được cảm xúc bởi trước đó chương trình từng gặp phải sự cố thời tiết, anh vô cùng lo lắng vì mọi người sẽ không đến xem. Trái ngược với dự đoán của Trường Giang, người hâm mộ kéo đến đông vây kín cả khán đài. Điều này làm anh và cả ê-kíp không khỏi ngỡ ngàng. Chứng kiến tình cảm của khán giả dành cho mình, Trường Giang không khỏi xúc động bộc lộ:

“Nhờ mọi người ủng hộ chứ nếu trời mưa là thua rồi. Tôi đã cầu xin trời phật, xin má phù hộ tới giờ diễn trời hết mưa để bà con còn đi coi chứ làm liveshow mà không đi được thì tội nghiệp người ta. May sao đúng 6 giờ rưỡi, trời hết mưa, má tôi thiêng thật... Bản thân cũng không biết nói gì hơn ngoài việc cảm ơn tất cả mọi người ở đây đã cho tôi cơ hội được đứng trước sân khấu lớn như thế này làm chương trình cho bà con của mình".

tran-thanh-1679803040.jpg
 

Không chỉ Trường Giang, khán giả cũng hết sức đồng cảm với nam nghệ sĩ. Nhiều người còn rơi nước khi chứng kiến nỗ lực không ngừng nghỉ của nam diễn viên dành cho khán giả quê nhà. Dù khóc tới giàn giụa nước mắt, anh không quên pha trò đùa dí dỏm để trấn an tinh thần mọi người.

tran-thanh-5-1679803040.jpg
 

Đây cũng là lần hiếm hoi Trường Giang để lộ cảm xúc trước công chúng. Đa số nam nghệ sĩ đều mang hình ảnh tràn đầy năng lượng và tích cực tới khán giả.

 

Sau vụ ly hôn nghìn tỷ, cuộc sống hiện tại của bà Lê Hoàng Diệp Thảo gây chú ý

Sau khi vụ ly hôn nghìn tỷ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ kết thúc, ngoại hình và cuộc sống của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có nhiều thay đổi bất ngờ.