Giải trí

Minh Hằng lộ diện sau tin chỉ giữ được 1 phôi thai, ngoại hình hiện tại khiến dân tình xuýt xoa

Minh Hằng lộ diện sau tin chỉ giữ được 1 phôi thai, ngoại hình hiện tại khiến dân tình xuýt xoa

Vào tối ngày 25/3 vừa qua, Minh Hằng xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đình đám lộ diện sau công công khai mang thai và những chia sẻ về việc chỉ giữ được một phôi thai.

minh-hang-9-1679799988.jpg
 

Có thể thấy, ở tháng thứ 4 trong thai kì, Minh Hằng không có sự thay đổi quá nhiều về hình thể. Nữ diễn viên diện chiếc váy màu trắng với phần cổ yếm gợi cảm. Nhan sắc của cô ngày càng xinh đẹp khiến dân tình phải xuýt xoa.

minh-hang-5-1679799988.jpg
 
minh-hang-3-1679799988.jpg
 
minh-hang-1-1679799988.jpg
 

Trước đó, Minh Hằng vừa tiết lộ không có chuyện mang song thai như mọi người lan truyền. Thực chat, cô đậu được 2 phôi thai nhưng cuối cùng chỉ giữ được 1 phôi. Chính điều này khiến tâm trạng của Minh Hằng không khỏi buồn bã, thậm chí cô từng từ bỏ viết nhật ký suốt 1 tháng khi biết tin sốc này.

minh-hang-8-1679799988.png
 

Minh Hằng chia sẻ: “Tôi đã rất hy vọng mình sẽ có cùng lúc 2 thiên thần nhưng "ông trời cho bao nhiêu thì mình nhận bấy nhiêu", mọi thứ không như mình mong muốn. Những ngày đầu tôi chăm chỉ ghi nhật ký cho con lắm. Nhưng khi biết tin mình chỉ còn 1 phôi thai thì cuốn nhật ký cũng đóng lại luôn. Không phải là tôi không thương con nữa mà không biết viết gì cho đứa con còn lại khi nó đã mất.

Tôi buồn lắm, mất 1 tháng để có thể bắt nhịp lại và viết tiếp cuốn nhật ký. Hiện tại tôi và ông xã cũng thoải mái tâm lý hơn rồi. Khi tập podcast đầu tiên ra mắt, rất nhiều người đã chúc mừng tôi vì nghĩ tôi sẽ có 2 em bé. Những bình luận đó thú thực cũng khiến tôi chạnh lòng".

 

Sau vụ ly hôn nghìn tỷ, cuộc sống hiện tại của bà Lê Hoàng Diệp Thảo gây chú ý

Sau khi vụ ly hôn nghìn tỷ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ kết thúc, ngoại hình và cuộc sống của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có nhiều thay đổi bất ngờ.