Giải trí

Lệ Quyên tiết lộ quà sinh nhật được ‘tình trẻ’ Lâm Bảo Châu tặng khiến CĐM không khỏi ghen tị

Lệ Quyên tiết lộ quà sinh nhật được ‘tình trẻ’ Lâm Bảo Châu tặng khiến CĐM không khỏi ghen tị

Lệ QuyênLâm Bảo Châu hiện là cặp đôi “chị - em” hot nhất nhì trong showbiz Việt. Thời gian gần đây, cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ và đầy ngọt ngào của mình lên MXH.

le-quyen-7-1680441325.jpg
 

Mới đây nhất, Lệ Quyên đã đón một ngày sinh nhật lãng mạn với bạn trai của mình. Cụ thể, “nữ hoàng phòng trà” chia sẻ món quà mà Lâm Bảo Châu tự tay chuẩn bị nhân dịp sinh nhật. “Hôm qua ra phòng trà hát là chàng ở nhà cặm cụi tự làm, lúc về lại ú òa như thế này, yêu lắm", Lệ Quyên hạnh phúc chia sẻ.

le-quyen-1680441325.PNG
 

Có thể thấy, Lệ Quyên vô cùng cảm động trước món quà đặc biệt của bạn trai dù không phải là những món đồ hàng hiệu hay đồ vật giá trị. Việc Lâm Bảo Châu tự tay trang trí không gian nhà, biến nơi đây ngập tràn ngọt ngào mới là điều mà nữ ca sĩ mong muốn.

le-quyen-6-1680441325.jpg
 

Trước đó, Lâm Bảo Châu từng gây xôn xao khi đăng tải bài viết trên trang cá nhân. Theo đó, bạn trai Lệ Quyên nói về bản lĩnh người đàn ông khi dám làm, dám chịu và đứng lên đấu tranh cho sự lựa chọn, quyết định và hạnh phúc của mình. Ngầm đáp trả antifan về những bình luận kém duyên trước đó.

le-quyen-1-1680441325.jpg
 

“Bản lĩnh là ta dám làm ,đứng lên đấu tranh cho lựa chọn quyết định và hạnh phúc của mình , cuộc đời này ngắn lắm người suy kẻ nói sao vừa lòng, cứ bước đi để lại những dấu chân; những điều ở trước mắt người vui vẻ đón nhận những gì còn sót lại kẻ ngắm nhìn chẳng buông tha. Người chọn đi sau mãi đi sau , hãy buông bỏ cho đời an nhiên”, Lâm Bảo Châu chia sẻ.

 

‘Choáng váng’ trước thu nhập của Hot Tiktoker Tun Phạm

Hot Tiktoker Tun Phạm có thu nhập khiến nhiều người ngỡ ngàng ở thời điểm hiện tại.