Giải trí

Giữa ồn ào sao kê từ thiện của Thủy Tiên, Lệ Quyên bất ngờ bị ‘réo tên’, lí do khiến ai cũng xôn xao

Giữa ồn ào sao kê từ thiện của Thủy Tiên, Lệ Quyên bất ngờ bị ‘réo tên’, lí do khiến ai cũng xôn xao

Tối muộn ngày 5/9 vừa qua, Công Vinh bất ngờ lên sóng livestream khiến CĐM không khỏi xôn xao. Cụ thể, cựu danh thủ lên tiếng đáp trả khi bị một nữ doanh nhân tố có “giấc mơ” số tiền từ thiện mà vợ chồng Thủy Tiên kêu gọi lên tới 320 tỷ đồng.

Qua đó, Công Vinh cho biết sẽ cho nữ doanh nhân này thời hạn 2 ngày để chứng minh tất cả điều mà bà nói đều có thật, nếu không nữ doanh nhân này sẽ phải chịu trách nhiệm với pháp luật.

Tuy nhiên, chia sẻ của Công Vinh lại gặp phải nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Đa số đều cho rằng vấn đề sao kê nằm ở phía vợ chồng nữ ca sĩ, còn nữ doanh nhân không có phận sự phải chứng minh vì đây không phải là tài khoản ngân hang của bà. Ngoài ra, đến nay thì nữ CEO này cũng chỉ dừng lại ở việc “nằm mơ” chứ không hề khẳng định.

Giữa lúc đôi bên đang căng thẳng, Lệ Quyên lại là cái tên được “réo gọi” liên tục tren mạng xã hội. Qua đó, trên một fanpage, dân mạng liên tục bình luận: “Giờ có cả sao kê giấc mơ. Kiện Lệ Quyên trước đi, ai bảo hát bài Giấc mơ có thật". Quả thật, bản hit này của Lệ Quyên rất phù hợp với hoàn cảnh hiện tại khi thời gian qua nữ CEO này luôn cho biết: "Một khi tôi đã mơ thì ít khi nào sai".

Trước đó, ca khúc “giấc mơ có thật” của Lệ Quyên cũng trở nên “viral” trên mạng xã hội khi lùm xùm của Hoài Linh nổ ra. Thậm chí, nhiều người còn chế được poster cho “hợp tình hợp cảnh”.

Giấc mơ có thật là bản hit đình đám của ca sĩ Lệ Quyên. Dù đã ra mắt từ rất lâu nhưng mỗi lần nhắc tới “nữ hoàng phòng trà”, người ta sẽ nhớ đến bản hit này ngay lập tức.

Bên cạnh đó, Giấc mơ có thật cũng là ca khúc được nhiều ca sĩ trẻ cover, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có ai làm tròn trịa và đầy thổn thức như khi Lệ Quyên cất giọng.

 

Ngân Quỳnh xót xa, Công Ninh nghẹn ngào nhận tin tang sự từ đồng nghiệp thân thiết

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Ngân Quỳnh, Công Ninh vô cùng đau lòng khi nhận tin tang sự từ cascadeur Lữ Đức Long.