Giải trí

Không kêu gọi từ thiện, Việt Hương có hành động kinh ngạc giữa lúc Trấn Thành, Mr.Đàm gặp ‘biến'

Không kêu gọi từ thiện, Việt Hương có hành động kinh ngạc giữa lúc Trấn Thành, Mr.Đàm gặp ‘biến'

Suốt thời gian qua, vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương là 2 nghệ sĩ nhiệt tình để giúp đỡ những người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Mặc dù phải đối diện với những áp lực, đã từng phải bật khóc nức nở vì những tin tiêu cực, vợ chồng nữ danh hài vẫn quyết không dừng lại.

Giữa lúc showbiz Việt gặp bão “sao kê”, Việt Hương cũng tuyên bố cả 2 vợ chồng không nhận bất kì 1 đồng quyên góp nào từ cộng đồng. Thỉnh thoảng, cô sẽ chỉ nhận vật phẩm từ các mạnh thường quân để hỗ trợ chuyển đến tay người dân.

Nữ danh hài cũng vô cùng minh bạch trong các việc phát nhu yếu phẩm. Mỗi ngày cô đều công khai đầy đủ danh sách phát quà, số lượng nhập vào – phát ra để khán giả có thể tiện theo dõi. Mặc dù chỉ là cá nhân làm từ thiện, Việt Hương khiến nhiều người khâm phục và ngưỡng mộ.

Đáng chú ý, Việt Hương có hành động đáng kinh ngạc. Cụ thể, bên dưới mỗi bài đăng, cô đều nhắc đi nhắc lại 1 câu nói quen thuộc: “Việt Hương xin nhắc lại Việt Hương không kêu gọi quyên góp tiền từ thiện, và không nhận tiền. Tất cả mạnh thường quân ai có gửi gạo, mì, trứng, sữa, mắm, cá, thuốc... cho bếp Hương Việt xin theo dõi hình ảnh cũng như danh sách phát quà mỗi ngày để thấy được số quà đã tới những đâu".

Không chỉ chi tiền tỷ trong vài tháng qua, vợ chồng Việt Hương còn đích thân đến trao quà, hỗ trợ người dân khó khăn. Cặp đôi còn chi vài tỷ mua 5 chiếc xe cứu thương trong 1 tháng để phục vụ miễn phí cho bà con.

Mải mướt làm từ thiện, Việt Hương cũng không giấu được vẻ mệt mỏi. Nữ nghệ sĩ tâm sự: "Đi liên tục tôi mệt chứ. Có lúc mệt, đọc bình luận tiêu cực của khán giả, nước mắt tôi chảy lúc nào không hay. Anh Phương thường nói với tôi: tại sao mình làm từ thiện, người ta lại chửi?".

"Anh Phương giục tôi: Mình làm tiếp đi em. Còn nhiều người khổ lắm. Và các nhân viên của tôi cũng đồng lòng làm tiếp. Nhiều người bạn khuyên chúng tôi nên trở về Mỹ sống cho an toàn. Nhưng chúng tôi vẫn không thay đổi. Mọi việc cứ tiếp nối như một cơ duyên. Chúng tôi làm tất cả bằng tấm lòng muốn được chia sẻ. Ở tuổi này, tôi đâu cần chứng tỏ hay cầu mong danh tiếng nữa. Tổ nghề cho được như bây giờ, tôi cảm thấy hài lòng, mãn nguyện rồi", Việt Hương trải lòng.

 

Ngân Quỳnh xót xa, Công Ninh nghẹn ngào nhận tin tang sự từ đồng nghiệp thân thiết

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Ngân Quỳnh, Công Ninh vô cùng đau lòng khi nhận tin tang sự từ cascadeur Lữ Đức Long.