Giải trí

Rộ tin Phi Nhung đi chuyên cơ gấp về Mỹ điều trị Covid-19, người thân nữ ca sĩ lập tức phân trần

Rộ tin Phi Nhung đi chuyên cơ gấp về Mỹ điều trị Covid-19, người thân nữ ca sĩ lập tức phân trần

Nhiều ngày qua, Phi Nhung được công chúng vô cùng quan tâm khi xác nhận bị nhiễm Covid-19 do tiếp xúc với F0 trong lúc đang hoạt động từ thiện. Nữ ca sĩ được nhập viện từ ngày 19/8 tại Bệnh viên Gia An 115 và được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị vào ngày 26/8.

Sau 10 ngày điều trị, sức khỏe Phi Nhung đã có dấu hiệu khả quan hơn rất nhiều. Trên trang cá nhân nhà báo Song Minh cập nhật tình hình điều trị Covid-19 của Phi Nhung tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Bên bên đó anh cũng đính chính một số tin đồn gần đây về nữ ca sĩ. Nam nhà báo chia sẻ: "Chị Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nhiều tín hiệu khả quan. Những tin đồn kiểu như Phi Nhung đang nặng lắm phải đi chuyên cơ gấp về Mỹ là tin vịt nha cả nhà".

Nơi Phi Nhung đang điều trị bệnh được bạn bè tiết lộ.

Thời điểm hiện tại, Phi Nhung đang được điều trị tích cực tại khu D, Bệnh viện Chợ Rẫy. Phổi đã khá hơn nhưng cô vẫn phải sử dụng máy trợ thở và được lọc máu từ khi nhập viện. nữ ca sĩ chưa cần sự can thiệp ECMO (máy tim phổi nhân tạo). Đến nay giọng ca Chiều lên bản thượng vẫn đang hôn mê.

Từ khi Phi Nhung nhập viên, người thân, bạn bè và khán giả liên tục cầu nguyện, mong nữ ca sĩ sớm bình phục. Bên cạnh đó, một số con nuôi của nữ ca sĩ cũng đăng tải những câu chuyện khiến nhiều người vô cùng xúc động.

"Con đi đâu gặp ai, mọi người cũng hỏi con về mẹ. Có những người quen ở xa cũng gọi điện cho con hỏi thăm mẹ thế nào rồi. Chẳng ai tin mẹ bệnh cả. Mẹ biết vì sao không? Vì không ai muốn mẹ gặp chuyện xấu hết. Nhắc đến mẹ là mọi người chỉ nghĩ tới những điều đẹp đẽ tươi đẹp thôi.

Con lần nào cũng phải kìm lại để nước mắt không trào ra. Xác nhận rằng thông tin đó là đúng. Con cũng không quên báo với mọi người là mẹ của con vẫn đang tích cực điều trị và xin mọi người 1 lời cầu nguyện gửi đến mẹ. Mọi người ai cũng xót xa và thương mẹ nhiều lắm. Ai cũng mong mẹ mau khoẻ lại.

Mẹ mạnh mẽ thế này tất nhiên là sẽ mau khoẻ lại rồi. Hơn nữa cả triệu triệu trái tim đều đang hướng về mẹ, cầu nguyện cho mẹ ngày đêm. Chắc là mẹ cũng đang cảm nhận được phải không nè? Mẹ nằm ít thôi nhá, ngày mai con muốn mẹ ngồi dậy ăn uống rồi cười thật tươi. Sau đó thì chờ ngày xuất viện thôi. Ai cũng nhớ mẹ lắm rồi. Mẹ về nhà còn tập thể thao đăng clip cho tụi con tập ké nữa chứ. Siêu nhân mẹ cố lên", con gái nuôi của Phi Nhung chia sẻ.

 

Dân mạng soi khối tài sản ‘khủng’ của Trấn Thành giữa tin đồn quyên được 120 tỷ đồng tiền từ thiện

(Techz.vn) Trong khi tin đồn Trấn Thành quyên góp từ thiện thực chất lên tới 120 tỷ đồng, cư dân mạng đã soi ra tài sản “khủng” của nam MC thời gian qua.