Giải trí

Dân mạng soi khối tài sản ‘khủng’ của Trấn Thành giữa tin đồn quyên được 120 tỷ đồng tiền từ thiện

Dân mạng soi khối tài sản ‘khủng’ của Trấn Thành giữa tin đồn quyên được 120 tỷ đồng tiền từ thiện

Những ngày qua, ồn ào từ thiện của nam MC Trấn Thành liên tục được khán giả quan tâm. Đặc biệt, vào đêm 3/9, sau khi thông tin về từ thiện của Trấn Thành quyên được lập tức tràn khắp mạng xã hội. Với số tiền lên tới 120 tỷ đồng, công chúng mong muốn anh phải có sao kê rõ rang.

Bên cạnh đó, nhiều người còn quan tâm đến việc nam MC 34 tuổi sở hữu tài sản “khủng” nhất nhì showbiz Việt. Trước khi liên quan đến lùm xùm tiền từ thiện, Trấn Thành được biết đến là gương mặt MC, danh hài nổi đình đám làng giải trí phía nam. Nhiều người còn nhận xét anh được “tổ đãi” khi vượt mặt cả đàn anh Hoài Linh khi danh tiếng ngày càng được nâng cao.

Có thể thấy, mật độ phủ song của nam MC trải dài khắp các chương trình truyền hình. Hiện tại, Trấn Thành đang là MC, ban giám khảo cho hàng loạt gameshow hot như Người bí ẩn', 'Người ấy là ai', 'Kỳ tài thách đấu', 'Chạy đi chờ chi', 'Thách thức danh hài'… và gần đây nhất là 'Siêu trí tuệ Việt Nam', 'Tôi tuổi teen'. Nam MC thực sự khiến người ta choáng ngợp về sự đắt show khi liên tục cầm trịch những chương trình mới và hay.

Bên cạnh đó vào năm 2020, anh “trúng lớn” với bộ phim điện ảnh “Bố Già” do chính mình thủ vai chính và làm đạo diễn. Bỏ ra 20 tỷ đồng sản xuất phim, nhưng nam MC thu lại được 120 tỷ cũng nhiều kỉ lục “vô tiên khoáng hậu”, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Dù vậy, nam MC lại khá tín tiếng và ít “khoe của” như nhiều sao VIệt khác. Dù vậy, nhưng theo một nguồn tin trước đây, cát-xê mỗi chương trình mà Trấn Thành nhận được là từ 30 triệu cho mỗi tập lên song, cùng mỗi sự kiện tham gia MC Trấn Thành được bầu show trả 6 nghìn USD (~140 triệu đồng), khán giả cũng đủ hiểu anh giàu cỡ nào.

Ngoài ra, Trấn Thành còn là gương mặt đại diện được nhiều nhãn hàng tin dùng. Đây cũng có thể coi là nguồn thu nhập khổng lồ mang lại chon am MC tuổi Mão. Cách đây 8 năm, trong bản rà soát thuế thu nhập cá nhân của MC Trấn Thành là hơn 1,9 tỷ đồng, cao gấp đôi danh hài Xuân Bắc. Và hiện tại, với sức nóng trong tên tuổi của mình, MC Trấn Thành có con số gấp nhiều lần như thế.

Ông xã Hari Won cũng có nhiều bất động sản giá trị. MC Trường Giang từng bất ngờ tiết lộ Trấn Thành sở hữu tới 3 căn nhà tại Mỹ. Con số này được nhiều người ngạc nhiên vì chi phí mua và giấy tờ nhận nhà ở đất nước cờ hoa không hề rẻ. Chưa hết, thời điểm tới, Trấn Thành đã mua một nhà riêng ở Quận 1 với giá lên đến 20 tỷ. Chưa hết vì hay phải lưu diễn và quay tại Hà Nội nên MC Trấn Thành cũng mua một căn hộ tại Thủ đô. Căn hộ cao cấp này có diện tích rộng hơn 100m2 với giá 7,5 tỷ, tầm nhìn hướng ra Hồ Tây.

Khi đến nhà chơi và hiểu MC Trấn Thành bao năm qua nên Trường Giang mới thốt lên: "Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Chồng kiến tiền, vợ kiếm tiền… Nói chung là giàu lắm".

Trấn Thành còn sở hữu chiếc xe hơi trị giá 4 tỷ đồng, cũng là phương tiện gắn bó với anh, thường xuyên sử dụng đi làm, đi sự kiện. Nam MC cũng nổi tiếng là người yêu chiều vợ khi “thoáng tay” chi đậm cho những món hàng hiệu đắt đỏ để tặng bà xã Hari Won.

Trấn Thành cũng rất biết chăm chút cho bản thân. Anh sở hữu bộ sưu tập nước hoa của nhiều thương hiệu xa xỉ. Có lần nam MC đã đăng tải bộ sưu tập hơn 200 lọ nước hoa trị giá cả tỷ đồng của mình khiến ngay cả cô vợ Hari Won cũng ghen tị.

Anh còn là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt khi sở hữu tủ quần áo, giày, phụ kiện toàn đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó thì ghim cài áo cũng là thuộc về thú vui sưu tập của Trần Thành khi anh sẵn sàng bỏ ra hơn trăm triệu đồng để mang về 14 chiếc ghim cài.

Dù vậy, khi ồn ào về việc minh bạch từ thiện nổ ra, nhiều người lại trở nên mất niềm tin với nam MC. Mong rằng Trấn Thành sẽ có thông báo chính thức và giải đáp những thắc mắc của công chúng suốt nhiều ngày qua.

 

VTV3 lên sóng, ẩn ý nhắc đến chuyện nghệ sĩ sao kê từ thiện ‘gây bão’ nhiều ngày qua

(Techz.vn) VTV tiếp tục lên tiếng về ồn ào từ thiện suốt thời gian qua. Nhưng khán giả lại không khỏi bật cười vì cách ẩn ý và đề cập đến vấn đề này dưới góc nhìn rất khác biệt.