Giải trí

Loạt hình ảnh vợ chồng Việt Hương khuân vác quan tài cho người dân khiến khán giả rơi nước mắt

Loạt hình ảnh vợ chồng Việt Hương khuân vác quan tài cho người dân khiến khán giả rơi nước mắt

Thời gian gần đây, Việt Hương là nữ nghệ sĩ vô cùng hăng hái, giúp đỡ nhiệt tình người dân đang gặp khó khăn vì Covid-19. Đặc biệt, cô chính là người tìm mua linh cữu cho người thân qua đời và còn hỗ trợ gia đình có người thân mất vì dịch bệnh.

Với tình thương và tấm lòng cứu giúp người dân khó khăn, Việt Hương tâm sự vợ chồng cô không sợ hay kiêng kị điều gì. Cô tâm sự: “Chúng tôi chỉ muốn giúp họ đoạn đường cuối, để họ được an nghỉ”. Vì lẽ đó, cả Việt Hương và Hoài Phương không ngại cùng nhân viên di chuyển áo quan đến những địa chỉ cần giúp đỡ.

Nói về kế hoạch lâu dài, Việt Hương tâm sự: "Tôi cũng đắn đo lắm mới chia sẻ với mọi người. Sau khi mùa dịch này kết thúc, tôi vẫn để lại xe cho đơn vị mai táng này để họ chở người nghèo từ dưới tỉnh lên chữa bệnh hay chở hài cốt liệt sĩ… Nói chung là sau dịch xe vẫn tiếp tục được sử dụng cho công tác thiện nguyện".

Qua đó, nhưng hình ảnh vợ chồng Việt Hương bốc vác từng quan tài lên xe khiến nhiều người không khỏi rơi nước mắt. Mặc cho thời tiết mưa bão, nữ danh hài mặc áo mưa, với thân hình nhỏ bé bê từng chuyến quan tài, nhanh chóng vận chuyển cho người dân lo an táng.

Mải mướt làm từ thiện, Việt Hương cũng không giấu được vẻ mệt mỏi. Nữ nghệ sĩ tâm sự: "Đi liên tục tôi mệt chứ. Có lúc mệt, đọc bình luận tiêu cực của khán giả, nước mắt tôi chảy lúc nào không hay. Anh Phương thường nói với tôi: tại sao mình làm từ thiện, người ta lại chửi?".

"Anh Phương giục tôi: Mình làm tiếp đi em. Còn nhiều người khổ lắm. Và các nhân viên của tôi cũng đồng lòng làm tiếp. Nhiều người bạn khuyên chúng tôi nên trở về Mỹ sống cho an toàn. Nhưng chúng tôi vẫn không thay đổi. Mọi việc cứ tiếp nối như một cơ duyên. Chúng tôi làm tất cả bằng tấm lòng muốn được chia sẻ. Ở tuổi này, tôi đâu cần chứng tỏ hay cầu mong danh tiếng nữa. Tổ nghề cho được như bây giờ, tôi cảm thấy hài lòng, mãn nguyện rồi", Việt Hương trải lòng.

Dù vậy, nữ nghệ sĩ khẳng định vẫn nỗ lực làm thiện nguyện để cùng bà con vượt qua mùa dịch. Vừa qua, NS Việt Hương thông báo thông báo vợ chồng cô vừa mua thêm chiếc xe ô tô thứ 5 trong vòng 5 tháng để hỗ trợ công tác phòng chống, cứu chữa kịp thời bệnh nhân mắc Covid-19. Cụ thể, Việt Hương cho biết, chiếc xe thứ 5 này trị giá 400 triệu đồng, trong đó nghệ sĩ Hoài Tâm tặng 192 triệu đồng để mua.

Ngay sau khi mua xong, Việt Hương đã chuyển chiếc xe này đến Mặt trận Tổ quốc Q.10, TP.HCM để phục vụ công tác cấp cứu. Đồng thời, vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương chạy các chuyến xe chở ôxy, cồn sát khuẩn và các trang thiết bị y tế kịp thời hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh.

 

Phát ngôn cũ của Quyền Linh ‘gây bão’ trở lại giữa lúc Trấn Thành, Thủy Tiên vướng ồn ào từ thiện

(Techz.vn) Giữa lúc hàng loạt sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên vướng vào ồn ào không miinh bạch từ thiện, một phát ngôn cũ của Quyền Linh bất ngờ “gây bão” mạng xã hội.