Giải trí

Giữa lúc vụ từ thiện của Trấn Thành, Thủy Tiên im ắng, báo CAND báo tin khẩn, dư luận hồ hởi ăn mừng

Giữa lúc vụ từ thiện của Trấn Thành, Thủy Tiên im ắng, báo CAND báo tin khẩn, dư luận hồ hởi ăn mừng

Câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ là mối quan tâm lớn trong dư luận thời gian qua. Nhiều gương mặt nổi trội được nhắc đến thường xuyên là Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh. Sau khi nắm được thông tin, đơn tố cáo, phía công an đã vào cuộc điều tra, xác minh. Thế nhưng, vài tuần nay không có nhiều diễn biến mới về vấn đề này.

bao-cong-an-nhan-dan-5

Trong lúc dư luận bàn tán, không hiểu vì sao chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ trở nên im lìm thì tối 10/11, fanpage có tích xanh của báo Công An Nhân Dân (CAND) đã có bài đăng tiết lộ thông tin quan trọng. Theo đó, báo CAND cho biết Cục Cảnh sát Hình sự đang rà soát, xác minh liên quan đến “lùm xùm" tiền từ thiện của một số nghệ sĩ.

bao-cong-an-nhan-dan-1

Thông tin trên được chính Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm chia sẻ trong buổi trả lời ý kiến đại biểu Quốc hội về các vấn đề thuộc lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội, diễn ra chiều 10/11. Bên cạnh đó, Bộ trưởng Tô Lâm còn cho biết, Cục Cảnh sát Hình sự đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự trên toàn quốc cùng rà soát, nắm tình hình về hoạt động từ thiện trên địa bàn. Yêu cầu kịp thời phát hiện những cá nhân, tổ chức trục lợi, chiếm đoạt tài sản dựa trên hoạt động từ thiện.

Sau khi biết được thông tin, cộng đồng mạng bàn luận rất sôi nổi. Dưới bài đăng của báo CAND xuất hiện hàng loạt bình luận tỏ ra sốt sắng, mong chờ sớm có kết luận điều tra cuối cùng. Những nghệ sĩ vướng lùm xùm từ thiện bấy lâu như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa bị réo tên.

bao-cong-an-nhan-dan-2

bao-cong-an-nhan-dan-4

bao-cong-an-nhan-dan-3

“Mong các chú công an giải quyết xong để không ai khẩu chiến trên mạng nữa, ai oan sẽ được minh oan, ai phạm tội thì phải trả giá!”.

“Chị Tiên,  anh Đàm nhà em liệu có bình an không ạ?”.

“Nhớ rà soát kỹ mấy nghệ sĩ nhé ạ, em sợ oan cho họ lắm. Chỉ sợ đến khi làm căng lại khui ra cả một đoàn”.

“Mong Bộ Công an vào cuộc làm sáng tỏ mọi việc, mọi người ai cũng nóng lòng chờ kết quả điều tra cuối cùng”.

“Chú công an ơi phải làm căng chứ ngày càng nhiều kẻ lợi dụng từ thiện để trục lợi. Xong nghệ sĩ thì đến lượt Tịnh Thất Bồng Lai nhé ạ”.

Theo công chúng, điều tra rõ là điều rất cần thiết trong vấn đề này. Nếu thực sự các nghệ sĩ có sai phạm, cần xử lý nghiêm để răn đe. Ngược lại, khi kết quả cho thấy họ trong sạch, danh dự sẽ được trả lại. Quan trọng hơn, điều mọi người mong muốn nhất là chấm dứt loạt tranh cãi, drama dai dẳng gần 1 năm qua trên mạng xã hội.

 

Tình trạng đáng lo của Mạnh Quỳnh sau khi Phi Nhung ra đi, thái độ của vợ nam ca sĩ mới gây xôn xao

(Techz.vn) – Nhiều người thân thiết với Phi Nhung đến nay vẫn chưa thể chấp nhận việc nữ ca sĩ đã ra đi mãi mãi. Trong đó, Mạnh Quỳnh có lẽ là người bị ảnh hưởng tinh thần nặng nề nhất. Anh vô cùng suy sụp trước sự mất mát này.