Giải trí

Giữa lúc bà Phương Hằng gặp biến, Vy Oanh bất ngờ hé lộ cơ ngơi khủng khiến CĐM choáng váng

Giữa lúc bà Phương Hằng gặp biến, Vy Oanh bất ngờ hé lộ cơ ngơi khủng khiến CĐM choáng váng

Vừa qua, Vy Oanh đăng tải hình ảnh chào ngày mới bằng khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc bên các con. Đáng chú ý, cô còn khoe trọn không gian vô cùng sang chảnh trong biệt thự mới của mình.

Qua đó, Vy Oanh hào hứng khoe hình ảnh một góc bể bơi trong biệt thự mới. Ai cũng phải trầm trồ khi bể bơi nhà giọng ca “Đồng xanh” được thiết kế vô cùng rộng rãi theo tông trắng sang trọng. Đặc biệt, trên trần nhà còn có họa tiết hoa và bầu trời, đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

"Lại là ngày chủ nhật của bé xuống nhà bơi bơi. Bé mami này được cưng quá nên các bé con không cho mẹ bơi ra xa bờ, sợ mẹ chìm cứ lôi mẹ vô", cô hài hước chia sẻ.

Thời gian qua, Vy Oanh vướng ồn ào liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Qua đó, nữ ca sĩ bị tố giật chồng, làm tiểu tam trong quá khứ. Dù đã kịch liệt phủ nhận nhưng dường như anti-fan vẫn chưa “buông tha” cho nữ ca sĩ.

Vào ngày 25/10/2021, ca sĩ Vy Oanh tố giác tội phạm, tố cáo bà Hằng lợi dụng mạng xã hội nhiều lần tổ chức livestream (phát trực tiếp) để thực hiện hành vi vu khống, làm nhục nữ ca sĩ; cũng như lợi dụng các quyền tự do xâm phạm lợi ích nữ ca sĩ này. Trong đơn tố cáo, ca sĩ Vy Oanh trình bày từ ngày 16.5 - 9.10.2021, trong các buổi livestream, bà Hằng đã sử dụng ngôn ngữ phản cảm, giọng điệu quy chụp không có căn cứ với mục đích bôi nhọ, vu khống, xúc phạm ca sĩ Vy Oanh...

C

Về vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng, sáng 6-5, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin nội dung liên quan vụ án bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam).

Theo đó, từ ngày 6-10 đến ngày 3-11-2021, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tiếp nhận các đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng của 7 cá nhân gửi đến các cơ quan như Văn phòng Bộ Công an, Thanh tra Bộ Công an, Cục cảnh sát Hình sự- Bộ Công an và Công an TP. HCM. Sau đó đơn được chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thụ lý với các lý do hoạt động phát trực tiếp qua Internet của bà Nguyễn Phương Hằng diễn ra tại địa bàn Bình Dương.

Công an tỉnh đã tiến hành làm việc với các cá nhân, thu thập 53 buổi livestream và tiến hành các bước trưng cầu giám định. Từ đó, xác định bà Phương Hằng có những phát ngôn thiếu chuẩn mực đạo đức, xúc phạm nhân phẩm, danh dự người khác.

 

Sự nghiệp Kiều Minh Tuấn thăng hoa, Cát Phượng đăng đàn: Muốn đi thật xa, không liên lạc được

(Techz,vn) Sự nghiệp Kiều Minh Tuấn ngày càng thăng hoa, Cát Phượng bất ngờ đăng đàn khiến CĐM không khỏi lo lắng.