Giải trí

Gia thế thiếu gia từ chối Hương Giang, được Trấn Thành ví như Ông Cao Thắng, liên tục nhận làm em rể

Gia thế thiếu gia từ chối Hương Giang, được Trấn Thành ví như Ông Cao Thắng, liên tục nhận làm em rể

 

Người ấy là ai mùa 3 tập 9 vừa được phát sóng tối 3/7 đã đem đến cho khán giả rất nhiều cùng bậc cảm xúc. Khác với những tập trước, trong tập này chỉ có duy nhất một chàng trai độc thân. Nhưng đáng tiếc là nữ chính Nhã Khanh lại loại đi anh chàng này và lựa chọn chàng trai màu đỏ Trường Hải.

Dù là chàng trai độc thân duy nhất nhưng Tống Đông Khuê lại không được nữ chính Nhã Khanh chọn

Dù không gây ấn tượng được với nữ chính nhưng Tống Đông Khuê - chàng trai màu xanh duy nhất - lại khiến ban cố vấn và khán giả bấn loạn vì ngoại hình sáng và gia thế khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có lẽ Khuê là một trong những chàng trai "sáng giá" và may mắn nhất khi được hoa hậu Hương Giang liên tục thả thính. Thế nhưng, khi Trấn Thành hỏi trải nghiệm "máy bay" Hương Giang không thì anh chỉ im lặng, nam MC lập tức khẳng định đây là lời từ chối lịch sự của chàng trai trẻ đối với nữ hoàng chuyển giới Việt Nam.

Tống Đông Khuê liên tục được Hương Giang và Văn Mai Hương công khai "thả thính"

Tống Đông Khuê còn được gọi là Will, sinh năm 1999, là chàng trai có niềm đam mê to lớn với âm nhạc. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng 9X này thường chia sẻ những đoạn clip tự mình đệm đàn và hát. Sở hữu ngoại hình sáng và tài năng âm nhạc đã giúp Đông Khuê thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng từ trước khi tham gia Người ấy là ai.

Khuê sở hữu giọng hát ấm áp, tươi sáng

Ngoài việc cover các ca khúc được nhiều người yêu thích, anh còn thường update các ca khúc do chính mình sáng tác. Không chỉ là một ca sĩ, Đông Khuê còn là Producer cho dòng nhạc ballad và R&B. Hiện tại Khuê cũng là Giám đốc sáng lập của một công ty truyền thông.

tong-dong-khue-6
tong-dong-khue-5
Không khó để bắt gặp Đông Khuê bên cạnh những chiếc xế hộp đắt tiền

Theo những gì chia sẻ trong chương trình, Tống Đông Khuê đích thực là một rich kid chính hiệu. Những ai theo dõi trang cá nhân của anh chàng này sẽ thấy anh chàng này là một "tay chơi" xe khi sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ mà các ngôi sao hạng A trong showbiz thường đi.

Một trong những môn thể thao thời thượng yêu thích của Khuê là golf

Ngoài chơi xe, Tống Đông Khuê còn có những thú vui thời thượng, như chơi golf. Theo chia sẻ từ Khuê, bố của anh là đạo diễn Tống Thành Vinh và mẹ là Trần Thu Hằng, đang làm việc ở đài truyền hình Bình Dương.

Trấn Thành nhận xét Đông Khuê là phép cộng của Ông Cao Thắng & Cris Phan, thậm chí ông xã Hari Won còn định "mai mối" cực phẩm này cho em gái của anh. Nam Mc hài hước hỏi: "Em nghĩ sao nếu em làm em rể anh?". Trong khi Đông Khuê còn đang ngại ngùng, Trấn Thành tiếp: "Thôi thế này, trả lời ở đây thì vô duyên lắm. Tôi sẽ cho em cơ hội để em trả lời tôi một cách khéo léo là em hãy tự tìm lấy số điện thoại của tôi để tôi nhận được tin nhắn của em. Còn nếu bặt vô âm tín thì ừ, tự hiểu luôn".

Trấn Thành liên tục "mai mối" Đông Khuê cho em gái Huỳnh Ân

Có lẽ Tống Đông Khuê là hình tượng soái ca đẹp trai, đa tài của nhiều chị em. Dù còn trẻ nhưng Khuê đã có được những thành tựu đáng tự hào và lối suy nghĩ trưởng thành, chín chắn. Cá tính riêng chính là sức hút mạnh mẽ nhất của chàng trai sinh năm 99. Hi vọng trong tương lai, khán giả sẽ  thấy được nhiều hơn những sản phẩm nghệ thuật ấn tượng của Khuê.

 

Hương Giang nổi giận tuyên bố rời Người ấy là ai vì lý do này, phản ứng của Trấn Thành mới bất ngờ

(Techz.vn) Trong tập mới nhất của Người ấy là ai, Hương Giang khiến cả trường quay sửng sốt khi nổi giận tuyên bố không rời khỏi show Người ấy là ai vì một lý do, lạ nhất là phản ứng của Trấn Thành.