Giải trí

Hương Giang nổi giận tuyên bố rời Người ấy là ai vì lý do này, phản ứng của Trấn Thành mới bất ngờ

Hương Giang nổi giận tuyên bố rời Người ấy là ai vì lý do này, phản ứng của Trấn Thành mới bất ngờ

 

Người ấy là ai là một trong những gameshow ăn khách hàng đầu hiện nay. Bước sang mùa 3, Trấn Thành, Hương Giang đã thể hiện sức hút mãnh liệt của mình khi chương trình do cả hai dẫn dắt liên tục lên top 1 trending Youtube tại Việt Nam. Tập 9 Người ấy là ai vừa được lên sóng tối 3/7 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả, không chỉ vì câu chuyện cảm động của nữ chính và dàn cực phẩm mà còn bởi tuyên bố rời khỏi vị trí Ban cố vấn của Hương Giang gây sốc cho khán gải và dàn khách mời.

Dàn cực phẩm của Người ấy là ai mùa 3 tập 9

Cụ thể, trong 2 vòng trước, nữ chính là kiện tiếng dance sport Nhã Khanh cùng sự "quân sư" nhiệt tình của ban cố vấn đã loại thành công 2 chàng trai có chủ. Cho đến vòng cuối, khi lựa chọn chàng trai để trao bó hoa, Nhã Khanh đã quyết định chọn Trường Hải - chàng trai có gương mặt chân thành, dễ mến mặc cho lời khuyên của cô giáo Khánh Thy. 

Nhã Khanh "cãi lời" cô giáo Khánh Thy, quyết định trao bó hoa cho Trường Hải

Đáng chú ý, trong vòng lộ diện, sau khi tiếp tục loại một chàng trai màu tím (giới tính thứ 3) và một chàng trai màu xanh (độc thân), nữ chính cùng ban cố vấn đều chắc mẩm lựa chọn của nữ kiện tướng dance sport là chính xác. Thế nhưng, sự thực lại khiến tất cả vô cùng bàng hoàng vì Trường Hải lại là chàng trai màu đỏ (đã có chủ). Tức là, trong tập này, chỉ có duy nhất một chàng trai độc thân mà Nhã Khanh đã loại.

Hương Giang đứng lên thẳng thừng tuyên bố rời show vì không tin chàng trai được lựa chọn là màu đỏ

Hương Giang không tin vào mắt mình vì từ trước tới giờ, Người ấy là ai luôn có ít nhất 2 chàng trai độc thân để nữ chính lựa chọn. Sau khi Trường Hải kết thúc phần lộ diện, cô thậm chí còn tuyên bố: "Em đứng lên bảo đảm là chưa hết. Nếu mà hết em sẽ nghỉ cái chương trình này luôn. Không! Em không chịu đâu"

Không chỉ Hương Giang mà dàn khách mời cũng bức xúc không kém. Nữ hoàng dance sport Khánh Thy còn đòi dẫn học trò về ngay: "Em đi về với chị đi. Em theo chị là đúng rồi". Trấn Thành sau đó cũng đã gật gù: "Tôi từ nãy giờ cứ tưởng là chương trình đến đây còn cú lừa nào đó. Ngay cả Hương Giang cũng còn mạnh miệng tuyên bố nếu đây là đỏ (đã có chủ) thật thì không làm giám khảo, không làm cố vấn nữa. Eo ơi nó lại đỏ hơn cả cái đỏ". 

Hương Giang an ủi nữ chính Nhã Khanh

Một người sành sỏi như Trấn Thành cũng phải thốt lên trong tình huống này. Anh cũng như những người khác, đặt niềm tin tuyệt đối Nhã Khanh sẽ có một cái kết viên mãn. Tuy nhiên, sự biến hóa khôn lường của chương trình có lẽ đã khiến cho tất cả bị hụt hẫng và thất vọng đôi chút. Dù kết thúc chưa được trọn vẹn nhưng Người ấy là ai cũng đã đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái cùng những câu chuyện vvô cùng ý nghĩa. Dù sao thì, hi vọng sau chương trình này, Nhã Khanh sẽ tìm được nửa kia phù hợp, bỏ qua quá khứ nhiều nỗi buồn để sống tận hưởng, hạnh phúc hơn.

 

Nữ diễn viên từng bênh vực mẹ Mai Phương bất ngờ chia sẻ chuyện đặc biệt về con gái

(Techz.vn) Từng gây xôn xao vì bênh vực mẹ Mai Phương, nữ diễn viên này mới đây đã có những chia sẻ đặc biệt về con gái khiến NSND Hồng Vân vô cùng ngỡ ngàng.