Giải trí

Em gái tỷ phú Cẩm Ly nhận tin vui tỷ đô trên đất Mỹ, nghe xong ai cũng phải choáng váng

Em gái tỷ phú Cẩm Ly nhận tin vui tỷ đô trên đất Mỹ, nghe xong ai cũng phải choáng váng

Cẩm Ly là một nữ nghệ sĩ tên tuổi trong làng nhạc trữ tình Việt Nam. Nhiều khán giả đã biết đến cô em Minh Tuyết một thời đã cùng chị gái Cẩm Ly trở thành cặp song nổi tiếng ở thời những năm 90. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Cẩm Ly còn có một cô em gái xinh đẹp, tài năng và đặc biệt giàu có chính là nữ ca sĩ Hà Phương.

Thậm chí Hà Phương còn có thời gian được chú ý nhiều hơn cả Cẩm Ly, tuy nhiên sau khi lấy chồng, cô đã lui về hậu trường, hạn chế tiếp xúc truyền thông. Hà Phương lấy Chính Chu, “người đàn ông đáng gờm” ở phố Wall. Ông xã của Hà Phương được mệnh danh là ‘người đàn ông đáng  gờm” ở phố Wall, là một tỷ phú gốc Việt có tiếng ở Mỹ. 

Khối tài sản của vợ chồng Hà Phương tính đến năm 2019 là 1,5 tỷ USD, họ từng khiến tổng thống Mỹ Donald Trump phải ‘tái mặt” khi vung 34,3 triệu USD (hơn 723 tỷ đồng) để mua trọn tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower.

Lấy chồng tỷ phú, cuộc sống của Hà Phương khiến nhiều ghen tỵ khi sống sang chảnh trong biệt thự, đi lại bằng siêu xe, phi cơ riêng.

Mới đây, em gái Cẩm Ly lại một lần nữa khiến nhiều người choáng ngợp khi khoe tin vui.

Theo đó, công ty của ông xã Cẩm Ly  có tên Dun & Bradstreet đã vừa phát hành cổ phiếu ở Mỹ. Nữ ca sĩ thậm chí còn chia sẻ bài viết trên Bloomberg về việc công ty của ông xã mình đã huy động 1,7 tỷ đô để thực hiện IPO (phát hành cổ phiếu ra công chúng) ở Mỹ.  Dun & Bradstreet là một công ty tổng hợp và chia sẻ thông tin doanh nghiệp trên toàn thế giới, thuộc vào công ty xếp hạng tín nhiệm.

Hà Phương đã không giấu được sự hạnh phúc và tự hào khi thông báo tin vui này trên trang cá nhân: “Chào cả nhà! Lại có tin vui chia sẻ cho cả nhà nè. Hp lại được bạn share link về Công ty của ông xã Hp vừa ra IPO ( sàn chứng khoán) của công ty Dun & Bradstreet hôm qua. Mình thật sự không rành công ty này làm về cái gì, một số bạn bè Việt Nam hỏi mình nên mình liền vào Google tìm hiểu và chia sẻ cho cả nhà xem về công ty Dun & Bradstreet này.

Chúc mừng ông xã và cảm ơn các nhà đầu tư vẫn còn nhiệt huyết TIN TƯỞNG VÀO DỰ ÁN TRONG THỜI GIAN KHÓ KHĂN NÀY ( Covid 19).”

Sau khi chia sẻ tin vui đến mọi người trên trang cá nhân, Hà Phương đã nhận được nhiều lời chúc mừng và sự ngưỡng mộ từ bạn bè và người thân. 

 

 

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc mắc phải căn bệnh nguy hiểm, khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) Vì thói quen xấu mà Ninh Dương Lan Ngọc đã mắc phải căn bệnh vô cùng nguy hiểm.