Đời sống

Hậu 'trùng tu nhan sắc', cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng gặp biến chứng phẫu thuật nặng nề

Hậu 'trùng tu nhan sắc', cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng gặp biến chứng phẫu thuật nặng nề

Hơn 1 tuần trước, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng gây chú ý khi chia sẻ clip nói về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, cấy mỡ, làm đầu trán với tổng chi phí lên đến 50 triệu đồng. Khi ấy, chị Thu Sao vừa trải qua cuộc phẫu thuật dài, nằm trên giường bệnh với gương mặt sưng phù, nhợt nhạt.

co-dau-cao-bang-5

Ngoài  bày tỏ phục sát đất trước độ ‘chịu chơi’ của cô dâu 63 tuổi, nhiều người cũng lo lắng cho vợ của anh Hoa Cương khi ‘dao kéo’ khi tuổi đã cao.

Ngay khi tỉnh dậy, chị Thu Sao đã livestream tiết lộ tình hình sức khỏe. Chủ nhân bài đăng cho hay, vết thương vẫn còn khá đau và vợ chồng cô quyết định ở lại Hà Nội tới ngày cắt chỉ rồi mới di chuyển về Cao Bằng.

co-dau-63-tuoi-cao-bang-1

Ở những ngày tiếp theo, cô dâu 63 tuổi liên tục cập nhật hình ảnh mới nhất của mình đến mọi người. Thế nhưng, thay vì háo hức, cư dân mạng bày tỏ lo lắng thậm chí sốc nặng khi gương mặt chị Sao vừa sưng, vừa biến dạng.

co-dau-cao-bang-6

co-dau-cao-bang-7

Nhìn loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, cô dâu 63 tuổi gây ngỡ ngàng với khuôn mặt sưng vù, tím tái. Nhiều người cho rằng cô dâu Cao Bằng đã có một ca ‘dao kéo’ thất bại. Ngay cả bản thân chị Thu Sao cũng bày tỏ hoang mang vì sợ biến chứng bởi không chỉ mặt sưng mà khuôn miệng cũng méo xệch, lệch hẳn sang một bên.

co-dau-63-tuoi-cao-bang-2

Từng gây xôn xao với chuyện tình lệch nhau 35 tuổi, thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) đến từ Cao Bằng liên tục hâm nóng mạng xã hội bằng những hành động cực sốc. Hết rủ nhau đi dao kéo các bộ phận trên gương mặt, cặp đôi đũa lệch thường xuyên bày tỏ sự quan tâm thái quá đến đối phương trên mạng xã hội.

Từng nhận về rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng vì những hành động ‘quá lố’ so với lứa tuổi của mình. Lần dao kéo này của chị lại một lần nữa bị chỉ trích ‘cưa sừng làm nghé’ bất chấp tính mạng của bản thân khi tuổi đã cao.

 

Minh Hằng gọi điện lúc 0 giờ sáng, Trấn Thành cấp tốc có mặt ngay lập tức vì một lý do

(Techz.vn) - “Minh Hằng gọi làm sao từ chối được, bây giờ bảo đi ngang cười một cái xong về cũng phải làm thôi”, Trấn Thành tiết lộ.