Giải trí

Đông Nhi tiết lộ giới tính con đầu lòng, phản ứng của Ông Cao Thắng mới là điều gây bất ngờ

Đông Nhi tiết lộ giới tính con đầu lòng, phản ứng của Ông Cao Thắng mới là điều gây bất ngờ

Sau 5 tháng thai kỳ, mới đây Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định công bố giới tính của con đầu lòng. Vlog đặc biệt vừa được chia sẻ trên kênh Youtube "Nhi Thắng Family", hai nghệ sĩ đã huy động gia đình 2 bên và bạn bè thân thiết đến để tổ chức một buổi gặp gỡ thông báo giới tính của em bé.

Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-2
Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-1
Đông Nhi công bố giới tính con theo cách thú vị khi cho Ông Cao Thắng đập trứng vào đầu, màu xanh vỡ là con trai và màu hồng vỡ là con gái.

Đông Nhi đã chuẩn bị màn thông báo giới tính con theo cách cực hài hước khi cho ông xã Ông Cao Thắng chơi trò đập trứng, nếu quả màu xanh vỡ là con trai còn quả màu hồng vỡ là con gái. Cuối cùng, Ông Cao Thắng đập vỡ quả trứng màu hồng và biết được sắp chào đón một tiểu công chúa. Mẹ ruột của Đông Nhi cũng muốn có một đứa cháu gái vì theo bà "Ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng".

Trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng bày tỏ: "Giới tính gì thì cũng là bảo bối của ba. Ngôi nhà có 2 bảo bối".

Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang
Cuối cùng đó là một bé gái khi quả trứng màu hồng vỡ tan tành sau cú đập mạnh của Ông Cao Thắng.
Dong-Nhi
2 vợ chồng rất hạnh phúc khi sắp chào đón 'công chúa nhỏ'

Hiện tại Đông Nhi đã mang bầu ở tháng thứ 5 và cả 2 chuẩn bị lên chức làm cha mẹ của một cô con gái. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong quá trình thai nghén lên mạng xã hội. Cùng với đó, dù bầu bí nhưng Đông Nhi vẫn nhận show diễn và từng khiến fan "đứng ngồi không yên" khi đi giày cao gót và nhảy cực sung trong một sự kiện mới đây.

 

Tiết lộ cuộc sống cơ cực của 'Đường Tăng' sau 34 năm đóng phim Tây Du Ký

(Techz.vn) - Video nam diễn viên Từ Thiếu Hoa trong vai ‘Đường Tăng’ cơ cực kiếm sống mới đây được chia sẻ trên mạng xã hôi Trung Quốc khiến nhiều người xôn xao.