Giải trí

Gia tài khủng của loạt diễn viên hài mới nổi: Mạc Văn Khoa vẫn chưa là gì với Lê Dương Bảo Lâm

Gia tài khủng của loạt diễn viên hài mới nổi: Mạc Văn Khoa vẫn chưa là gì với Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm

Vốn sinh ra trong một gia đình nghèo khó, Lê Dương Bảo Lâm vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê với nghệ thuật đến cùng. Thậm chí, anh còn từng hai lần thi trượt trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh vì những hạn chế về mặt ngoại hình. Không từ bỏ, nam diễn viên đã quyết định vay mượn tiền để phẫu thuật thẩm mỹ nhằm cải thiện vẻ bề ngoài của mình.

Kể từ sau khi trở thành Quán quân của chương trình “Cười Xuyên Việt”, Lê Dương Bảo Lâm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Với lỗi diễn xuất tự nhiên, hài hước, anh nhanh chóng đạt được những thành tích đáng nể trong sự nghiệp. Ngoài vai trò diễn viên, anh còn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh kinh doanh online. Thậm chí, Lê Dương Bảo Lâm còn được cư dân mạng phong tặng danh hiệu “thánh livestream” cũng vì lý do đó.

Sau nhiều năm hoạt động miệt mài trong lĩnh vực nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm đã sở hữu khối tài sản khủng. Từ căn nhà 3 tầng khang trang có giá trị hơn 7 tỷ đồng ở quận 9 đến những chiếc xế hộp thời thượng đều do một tay anh gom góp.

Mạc Văn Khoa

Giống như Lê Dương Bảo Lâm, tên tuổi Mạc Văn Khoa cũng nổi lên từ sau cuộc thi “Cười Xuyên Việt 2015”. Xuất thân từ gia đình thuần nông ở tỉnh Hải Dương, Mạc Văn Khoa cũng xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Không chỉ tham gia các sân khấu kịch, gameshow, nam danh hài còn thường xuyên góp mặt trong những bộ phim điện ảnh đình đám như “Cua lại vợ bầu”, “49 ngày”, “Lật mặt 4: Nhà có khách”, “Lật mặt 5: 48H”, “1990”,...

Sau vài năm, vợ chồng Mạc Văn Khoa cũng đã tậu được xe hơi tiền tỷ và chung cư cao cấp ở TP. Hồ Chí Minh. Thậm chí, anh còn dành dụm được một khoản tiền để xây lại căn nhà khang trang cho bố mẹ ở quê nhà Hải Dương.

Duy Khương

Duy Khương được biết đến là một trong những học trò cưng của MC Trấn Thành. Sau 15 năm sống trong căn nhà trọ chật hẹp, nam diễn viên đã quyết định thay đổi cuộc đời khi tham gia chương trình “Đấu Trường Tiểu Lâm”. Bằng tài năng và sự duyên dáng của mình, Duy Khương đã chinh phục được khán giả và giành được ngôi vị Quán quân của chương trình.

Kể từ đó, sự nghiệp của anh bỗng phất lên như ‘diều gặp gió’. Chia sẻ về những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời, Duy Khương xúc động tâm sự: "Vào năm 2016 tôi có trong tay 23 tỷ đồng. Tôi làm ăn rất thuận lợi, tôi để dành tiền, tôi mua đất. Mua xong để đó đến khi đất lên giá, tôi bán. Tôi không hiểu tại sao mình lại có nhiều tiền như vậy luôn. Một đứa đi học bằng xe bus và đi nhờ xe của bạn. Không ngờ bước vào showroom xe hơi, lấy chiếc xe mắc tiền nhất, mua như mua quần áo vậy".

 

Có thể thấy, Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa và Duy Khương chính là một trong những tấm gương điển hình cho việc chỉ cần cố gắng nỗ lực thì một ngày đó thành công sẽ đến. Hiện tại, cả ba đều đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên cạnh gia đình và người thân.

 

Chồng cũ hành đồng phũ phàng hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi lại có cách cư xử trái ngược gây chú ý

(Techz.vn) ‘Hết tình còn nghĩa’, Lâm Khánh Chi vẫn lưu giữ toàn bộ khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh chồng cũ hậu chia tay dù Phi Hùng đã thẳng tay xóa hết mọi kỷ niệm.