Giải trí

Choáng khi Ngô Kiến Huy bị Ninh Dương Lan Ngọc 'bóc' cát-xê khủng và giá trị căn penhouse đang ở

Choáng khi Ngô Kiến Huy bị Ninh Dương Lan Ngọc 'bóc' cát-xê khủng và giá trị căn penhouse đang ở

Trong giới showbiz, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy vốn được biết đến là một cặp anh em vô cùng thân thiết. Không chỉ cùng tham gia nhiều dự án phim điện ảnh, cả hai cũng thường xuyên góp mặt chung trong các show truyền hình thực tế. Gần đây nhất, nam ca sĩ cũng vinh dự trở thành khách mời trong talk show riêng của ‘ngọc nữ’ màn ảnh.

Tuy nhiên, buổi talk show diễn ra không mấy ‘suôn sẻ’ khi Ninh Dương Lan Ngọc vô tình tiết lộ mức cát-xê khủng của đàn anh. Thậm chí, nữ diễn viên còn tiết lộ, cô không mất quá nhiều công sức để mời Ngô Kiến Huy khi đàn anh chỉ lấy tiền thù lao 300 nghìn đồng. Nghe đến đây, nam ca sĩ giận ‘tím người’ và tỏ vẻ hờn dỗi: “Cho tôi đi về, không quay nữa. Hôm nay tôi phải bỏ 3 show để đi quay cho Ninh Dương Lan Ngọc mà bị đối xử như thế này đây”.

Bên cạnh đó, ‘ngọc nữ’ cũng không quên tiết lộ mức cát-xê cao ngất ngưởng của đàn anh mỗi lần đi show: “Thực ra, một show hiện tại của anh Ngô Kiến Huy là 50 triệu, có show lên tới 100 triệu. Một ngày, anh Ngô Kiến Huy có thể quay được tới 20 show. Tính ra anh ấy kiếm được tới tỷ đồng một ngày”.

‘Được nước lấn tới’, tiện thể Ninh Dương Lan Ngọc cũng phanh phui luôn giá trị căn penthouse của nam ca sĩ sinh năm 1988: “Tôi cũng được biết, hiện tại anh Ngô Kiến Huy đang ở một căn penthouse trị giá lên đến 22 tỷ đồng. Căn penthouse này anh Ngô Kiến Huy vừa mua xong, còn chưa tân gia nên tôi không biết sẽ phải mua gì để tặng tân gia cho anh ấy”.

Dù chưa biết thực hư thế nào, song những thông tin mà Ninh Dương Lan Ngọc cung cấp cũng đủ khiến cư dân mạng ‘mắt tròn, mắt dẹt’. Một số ý kiến lại cho rằng, Ngô Kiến Huy một lúc đảm nhận cả 3 vai trò: ca sĩ, diễn viên và MC thì mức cát-xê lên tới hàng tỷ đồng mỗi ngày cũng không phải là điều khó.

 

Được biết, vài năm trở lại đây, Ngô Kiến Huy hoạt động vô cùng năng nổ trong lĩnh vực nghệ thuật. Ngoài việc tích cực ra MV ca nhạc mới, nam ca sĩ cũng nhận lời tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, nổi bật là Running Man Việt Nam. Có thể nói, những thành quả mà Ngô Kiến Huy đạt được trong một năm vừa qua là hoàn toàn xứng đáng với công sức mà anh bỏ ra.

 

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ tật xấu khiến bản thân bị 'la' hoài, quyết làm 1 điều 'chiều lòng' fan hâm mộ

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã có những chia sẻ chú ý về bản thân trên MXH, nhận sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.