Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ tật xấu khiến bản thân bị 'la' hoài, quyết làm 1 điều 'chiều lòng' fan hâm mộ

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ tật xấu khiến bản thân bị 'la' hoài, quyết làm 1 điều 'chiều lòng' fan hâm mộ

Chiều 13/1, trên trang Facebook các nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái mới nhất có nội dung như sau: 

"Hưng có tật xấu hay nhăn nhó (bị la quài mà ko có nhận ra vì hỏng lẽ lúc nào cũng gắn cái gương trước mặt để thấy mình nhăn sao chời ???) 

Rất rất rất rất nhìu người nói thích Hưng cười

Câu nói này hàm chứa cả 2 nghĩa đen và bóng của tinh thần chân thiện mỹ mà các fans và anh chị em bạn bè thân thiết luôn nghĩ cho Hưng, dành cho Hưng ..Vâng Hưng sẽ luôn giữ cho mình những nụ cười với sự iu thương giúp sức của mọi người nhé!!

Công nhận khi tui cười .....dễ thương thiệt mợi! 

Hứa sẽ không cười không có lý do đâu ạ!

Em tỉnh táo nha mọi người

Em tuy có đẹp chứ ko bị khùng ạ!

Sức khoẻ và thể trạng, tâm sanh lý em hết sức bình thường ạ!"

dvhung-2 dvhung-3 dvhung-4

Theo đó, nam ca sĩ tự nhận mình có một tật xấu chưa thể bỏ được, đó chính là hay nhăn mặt. Dù đã bị la rất nhiều lần nhưng vì là thói quen nên rất khó sửa. Mr. Đàm cho biết rất nhiều fans, anh chị em bạn bè thân thiết thích thấy anh cười. Do đó, nam ca sĩ quyết định sẽ luôn giữ cho mình những nụ cười vui vẻ, hạnh phúc, thậm chí còn tự khen bản thân dễ thương khi cười lên. Giọng ca Lâu Đài Tình Ái hài hước hứa hẹn sẽ không vô duyên vô cớ cười như bị khùng, khẳng định mình "sức khỏe, thể trạng, tâm sanh lý" bình thường. 

Dưới phần bình luận, CĐM bày tỏ tình cảm với "ông hoàng nhạc Việt": 

-Anh cười rất duyên đó ạ.

-Nụ cười làm tan chảy biết bao trái tim thiếu nữ. 

-Đại ca chỉ việc cười vui vẻ, đừng quan tâm đến thị phi ngoài kia làm gì. 

-Nụ cười tỏa sáng yêu thương lắm em Hưng thần tượng của chị ạ. Chúc em luôn giữ mãi nụ cười tươi tỏa sáng trong lòng người hâm mộ nhé.

-Đã đẹp trai lại còn cười xinh, ai mà chịu nổi hả trời ơi.

-...

Sau khoảng thời gian dài rơi vào ồn ào từ thiện, hứng chỉ trích từ khán giả, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Nam ca sĩ thậm chí còn đắt show, liên tục đi diễn, giao lưu nhiều hơn với người hâm mộ. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến ồn ào từ thiện cũng như những cách ứng xử "sai lầm" của nam ca sĩ với khán giả trong quá khứ. Liệu Đàm Vĩnh Hưng có thể lấy lại được tình cảm của công chúng sau hàng loạt thị phi hay không? Có lẽ phải rất lâu sau khán giả mới có được câu trả lời chính xác.

 

Sao Việt đăng gì 13/2: Duy Mạnh vạch trần NS được minh oan từ thiện, Ngọc Trinh khoe vòng 1 đẫy đà

(Techz.vn) Duy Mạnh ‘vạch trần’ loạt nghệ sĩ được minh oan từ thiện, nói thẳng 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng. Ngọc Trinh mặc váy trễ nải, khoe trọn vòng 1 nõn nà, CĐM ‘giật mình’ khi nhìn xuống dưới.