Giải trí

Chồng cũ hành đồng phũ phàng hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi lại có cách cư xử trái ngược gây chú ý

Chồng cũ hành đồng phũ phàng hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi lại có cách cư xử trái ngược gây chú ý

Cuối năm 2021, thông tin Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng chính thức ‘đường ai nấy đi’ sau 5 năm chung sống đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Kể từ đó, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ kém 8 tuổi liên tục có động thái dằn mặt, đấu tố nhau trên mạng xã hội. Cụ thể, tại thời điểm tuyên bố ly hôn, Phi Hùng đã từng nhiều lần lên tiếng ‘tố’ Lâm Khánh Chi có người thứ ba dù anh đã cố níu kéo.

"Tôi cảm thấy sốc, khó tin khi phát hiện cô ấy tâm sự với một người bạn là đang rất khổ tâm, khó xử khi phải chọn giữa tôi và Song Duy. Cô ấy nói với tôi là tình nghĩa còn Song Duy là người hiện tại cô ấy yêu. Thế nhưng khi tôi hỏi, vợ cũ vẫn chối, nói họ chỉ là chị em. Theo tìm hiểu của tôi, họ đã quen nhau gần cả năm. Tôi không định nói ra chuyện này nhưng hiện áp lực dư luận quá lớn, khiến tôi chịu hết nổi. Tôi cần nói rõ ràng một lần để các fan của Lâm Khánh Chi và tất cả khán giả hiểu rõ sự việc", Phi Hùng cho biết.

Về phía Lâm Khánh Chi, cô một mực phủ nhận những lời cáo buộc của chồng cũ và khẳng định bản thân chưa từng có suy nghĩ yêu người khác ngoài chồng mình suốt 5 năm chung sống. Chính vì thế, mọi nhất cử nhất động của Lâm Khánh Chi và chồng cũ ở thời điểm hiện tại đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Được biết, sau khi chia tay, Phi Hùng đã ngay lập tức công khai bạn gái mới dù lùm xùm hôn nhân với vợ cũ vẫn chưa được giải quyết xong xuôi. Đáng chú ý, dù đã có người mới nhưng anh vẫn lưu giữ mọi khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh Lâm Khánh Chi. Điều này đã khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ về việc Phi Hùng vẫn chưa thể chấm dứt tình cảm với Lâm Khánh Chi.

Tuy nhiên, mới đây, Trần Phi Hùng đã thẳng tay xóa hết toàn bộ những bức hình chụp cùng Lâm Khánh Chi trên mạng xã hội khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Thậm chí, những khoảnh khắc bên cạnh con trai cũng đều đã được anh ẩn đi. Vì thế, trang cá nhân của anh hiện tại chỉ còn những bức ảnh chụp cùng bạn gái mới mà thôi.

 

Động thái dứt khoát của Phi Hùng đã phần nào nói lên quyết định của anh trong mối quan hệ với vợ cũ. Anh muốn chấm dứt hoàn toàn để có thể bắt đầu một cuộc sống mới. Còn Lâm Khánh Chi vẫn kiên quyết giữ trọn mọi khoảnh khắc bên Phi Hùng và chưa muốn xóa đi những kỉ niệm đẹp đẽ trong quá khứ.

 

Khi mỹ nhân Việt so kè 'siêu vòng 1': Quỳnh Nga hở bạo vẫn 'lép vế' trước Mai Phương Thúy

(Techz.vn) Cùng diện váy cúp ngực nhưng Mai Phương Thúy và Quỳnh Nga trông nổi bật hơn cả với cặp tuyết lê như muốn trào ra ngoài.