Giải trí

Khi mỹ nhân Việt so kè 'siêu vòng 1': Quỳnh Nga hở bạo vẫn 'lép vế' trước Mai Phương Thúy

Khi mỹ nhân Việt so kè 'siêu vòng 1': Quỳnh Nga hở bạo vẫn 'lép vế' trước Mai Phương Thúy

Sau cuộc hôn nhân dang dở, diễn viên Quỳnh Nga quyết thay đổi bản thân và ‘nâng cấp’ vòng 1 để có được một thân hình như mong muốn. Kể từ đó, người đẹp có xu hướng lựa chọn những chiếc váy cúp ngực, cắt xẻ táo bạo mỗi lần đi dự sự kiện. Không ít lần, Quỳnh Nga bị khán giả phản ánh về việc phô trương vòng 1 quá đà, o ép cặp tuyết lê như sắp trào ra ngoài. Tuy nhiên, ‘bỏ ngoài tai’ những lời chỉ trích, soi mói của cư dân mạng, nữ diên viên “Về nhà đi con” vẫn mong muốn được sống là chính mình và làm những điều mình thích.

Ngoài Quỳnh Nga, Kaity Nguyễn cũng được đánh giá là một trong những mỹ nhân có vòng 1 gợi cảm nhất nhì showbiz. Dù chỉ cao 1m50 nhưng Kaity Nguyễn vẫn khoe được những lợi thế trên cơ thể với cách phối đồ ‘chuẩn không chỉnh’ của mình. Sở hữu vòng 1 ‘đồ sộ’, nữ diễn viên “Em chưa 18” từng nhiều lần khiến dân tình đỏ mắt khi diện váy bó sát để lộ vòng 1 nảy nở. Gần đây nhất, Kaity Nguyễn cũng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh quyến rũ trong trang phục áo tắm.

Trong ngày sinh nhật Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên và hội bạn thân cũng có mặt để chung vui. Tuy nhiên, tất cả ánh mắt chỉ dồn vào cặp tuyết lê như trực trào ra của cựu Hoa hậu Việt Nam. Hiếm khi diện váy cúp ngực nhưng mỗi lần diện Kỳ Duyên lại khiến cộng đồng mạng được phen điêu đứng. Thậm chí, một số netizen còn lo sợ nàng Hậu sẽ gặp phải tình huống hớ hênh nếu không chú ý che chắn vòng 1 đẫy đà của mình. Được biết, để có được vòng 1 nảy nở như vậy, Kỳ Duyên cũng đã từng trải qua phẫu thuật nâng cấp. Bởi vậy, không tự dưng, người đẹp lại công khai khoe thế mạnh cơ thể nhiều đến vậy.

Nhắc đến dàn mỹ nhân Việt sở hữu body nóng bỏng thì không thể không kể đến Hoa hậu Mai Phương Thúy. Đặc biệt, từng có khoảng thời gian, số đo vòng 1 của cô gần chạm đến mức 100cm. Tuy nhiên, sau khi giảm cân chỉ còn 95cm. Dù là trên sân khấu hay ngoài đời thường, Mai Phương Thúy cũng ưu tiên lựa chọn những trang phục hở bạo, cắt xẻ hiểm hóc. Chính vì thế, cô được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh là “Hoa hậu hở bạo nhất Vbiz”.

 

Vì vòng 1 quá khổ nên có cẩn thận đến đâu thì Mai Phương Thúy cũng thể tránh khỏi những tình huống ‘dở khóc dở cười’. Mỗi lần diện váy cúp ngực là vòng 1 của mỹ nhân 8X lại như muốn trào ra ngoài. Tuy nhiên, nàng Hậu vẫn không hề tỏ ra quan ngại hay dè dặt. Có thể thấy, dù ở góc ảnh nào thì cặp tuyết lê của Mai Phương Thúy vẫn vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

 

Choáng khi Ngô Kiến Huy bị Ninh Dương Lan Ngọc 'bóc' cát-xê khủng và giá trị căn penhouse đang ở

(Techz.vn) ‘Không đánh mà khai’, Ngô Kiến Huy dỗi hờn khi bị Ninh Dương Lan Ngọc ‘bóc trần’ mức cát-xê khủng cùng giá trị thực của căn penthouse đắt đỏ.