Tư vấn A-Z

Giá iPhone 14 Plus mới nhất: Giảm sâu cả chục triệu, sắp bắt kịp Galaxy S22 Ultra

Giá iPhone 14 Plus mới nhất: Giảm sâu cả chục triệu, sắp bắt kịp Galaxy S22 Ultra

iPhone 14 Plus thực chất là phiên bản tiết kiệm của iPhone 14 Pro Max, đi kèm màn hình lớn 6,7 inch cùng nhiều nâng cấp ấn tượng về camera. Hơn nữa, iPhone 14 Plus cũng được nhiều khách Việt lựa chọn bởi mức giá dễ tiếp cận hơn so với những người anh em trong dòng 14.

Giá iPhone 14 Plus mới nhất là bao nhiêu?

Theo khảo sát tại các đại lý, giá iPhone 14 Plus mới nhất ngày 15/1 tiếp tục giảm mạnh so với những ngày đầu năm mới. Cụ thể, giá iPhone 14 Plus cập nhật hiện tại như sau:

  •  iPhone 14 Plus – 128GB: 22.190.000 đồng
  • iPhone 14 Plus – 256GB: 24.890.000 đồng
  • iPhone 14 Plus – 512GB: 27.390.000 đồng

Như vậy, giá iPhone 14 Plus hiện đang được giảm từ 6 – 10 triệu đồng so với khi ra mắt, thậm chí còn rẻ hơn iPhone 13 Pro. Giá iPhone 14 Plus cũng sắp bắt kịp đối thủ Galaxy S22 Ultra nhưng lại gây ấn tượng với nhiều tính năng hiện đại hơn.

Thiết kế iPhone 14 Plus

iPhone 14 Plus được thiết kế với kiểu dáng tương đồng iPhone 13 mang đến sự tinh tế với khung nhôm chắc chắn, 2 mặt được bảo vệ bởi lớp kính cường lực vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa tăng độ bền cho thiết bị.

iPhone 14 Plus cũng được coi là “phiên bản phóng to” của iPhone 14 với màn hình Super Retina XDR siêu lớn tới 6,7 inch mang đến không gian hiển thị rộng rãi và trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn cho người dùng. Ngoài ra, điện thoại cũng có 5 tùy chọn màu sắc đa dạng là đen, trắng, xanh dương, tím nhạt và đỏ để người dùng thoải mái lựa chọn.

Cấu hình iPhone 14 Plus

iPhone 14 Plus sở hữu màn hình Super Retina XDR siêu lớn 6,7 inch và tấm nền OLED cho chất lượng hình ảnh cao, màu sắc hiển thị chính xác, giúp các hình ảnh trở nên sinh động và sắc nét y như thật.

Màn hình lớn cũng giúp các chi tiết được tái hiện rõ nét, rất phù hợp cho những người dùng làm công việc thiết kế, chỉnh sửa ấn phẩm đồ họa nhanh chóng, di động mà không cần sử dụng laptop hoặc iPad.

Nhờ con chip A15 Bionic, iPhone 14 Plus có khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ, kể cả tác vụ nặng và không lo lỗi thời cho đến 2-3 năm nữa. Nó cũng được hỗ trợ bởi hệ điều hành iOS 16 với nhiều nâng cấp về tính năng như màn hình luôn bật, mở khóa FaceID khi đặt máy ngang, tách chủ thể ra khỏi nền,...

Với sự tối ưu về phần mềm của con chip mới, iPhone 14 Plus cũng đáp ứng thời lượng xem video lên đến 26 giờ liên tục, hoàn toàn thoải mái cho bạn sử dụng trong một ngày.

Bộ camera kép tạo nên những bức ảnh đậm chất nghệ thuật

Được trang bị cụm camera kép 12MP nên iPhone 14 Plus có khả năng xử lý hình ảnh tốt hơn, mang đến chất lượng tốt, giúp người dùng thoải mái sáng tạo và thu được những bức ảnh đậm tính nghệ thuật. Hơn nữa, iPhone 14 Plus cũng có nhiều nâng cấp về thuật toán nên sẽ có khả năng chụp đêm tốt hơn dòng iPhone 13.

Camera trước 12MP của điện thoại vẫn được đặt trong cụm tai thỏ quen thuộc cùng hàng loạt công nghệ chụp ảnh chuyên nghiệp giúp bạn thỏa sức “tự sướng” và tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

Có nên mua iPhone 14 Plus trước Tết Nguyên đán?

Dịp cuối năm thường là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao và các đại lý cũng nhân cơ hội này để tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Chính vì vậy, nếu đang có ý định mua điện thoại, nhất là iPhone 14 Plus thì đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn sở hữu chiếc iPhone cao cấp với giá cực hời. Một số đại lý bán hàng chính hãng mà bạn có thể tham khảo như Thế giới di động, CellphoneS, FPT Shop, Hoàng Hà Mobile,...

 

Giá iPhone 14 cập nhật mới nhất: Giảm sập sàn tới 9 triệu, về tay chỉ còn dưới 19 triệu

(Techz.vn) Cận Tết Nguyên đán, giá đập hộp iPhone 14 bất ngờ đại hạ giá, giảm sâu không tưởng biến nó trở thành chiếc điện thoại cao cấp được nhiều khách Việt săn lùng.