Giải trí

Fan "hết hồn" với cách chinh phục người yêu của "bản sao" Ngọc Trinh, các chị em chớ có học theo

Fan

Diệu Nhi được biết đến là “cây hài’ nổi tiếng của Showbiz Việt bởi khiếu ăn nói và sự “lầy lội” không giới hạn. Hầu như bất cứ chương trình nào có sự xuất hiện của cô, khán giả đều phải cười nghiêng ngả.

Mới đây, Diệu Nhi chứng tỏ độ lầy lội của mình khi đăng tải đoạn clip ngắn khiến khán giả cười “rớt hàm”. Cụ thể trong clip Diệu Nhi nói: “Người ta hỏi là em đã chinh phục anh bằng cách nào, hôm nay em sẽ trả lời cho người ta biết, đó chính là nụ cười nè…” kèm theo đó là tiếng cười ma mị, hú hồn.

Chắc chắn khi nghe xong điệu cười của Diệu Nhi, nhiều người sẽ phải đi vào nhà vệ sinh để trấn an tinh thần. Nhiều fan hài hước bình luận dưới video: “Ngày cách li thứ n, chị tôi có biểu hiện cười nhiều và rất nhiều”, “Thấy thương Tú quá”, “Cháu mình dạo này nó không chịu ngủ mấy, 3 hôm nay có biện pháp bắt nó đi ngủ rồi”, “gần 2 giờ sáng rồi mà nghe giọng cười của bà Nhi chắc mình sảng quá”…

Hu-hon-voi-cach-chinh-phuc-nguoi-yeu-cua-Dieu-Nhi

Hu-hon-voi-cach-chinh-phuc-nguoi-yeu-cua-Dieu-Nhi-1

Nhiều fan còn gợi ý cho Diệu Nhi sau mùa dịch nên đi đóng phim kinh dị: “Sau mùa dịch chị đi đóng phim kinh dị đi”

4

Khoảnh khắc Diệu Nhi "xinh đẹp" cũng đã được các fan tinh tế lưu lại

92517770_914891748958417_1981729104721870848_o

Là nghệ sĩ siêu lầy lội, nhưng trong chuyện tình cảm Diệu Nhi lại vô cùng kín tiếng. Diệu Nhi và Anh Tú công khai tình cảm từ năm 2016. Dẫu rằng nữ diễn viên hơn bạn trai 2 tuổi nhưng chuyện tình của họ vẫn luôn nhận được nhiều lời ủng hộ, chúc phúc và ngưỡng mộ từ phía bạn bè, người hâm mộ.

 

Con trai Tăng Thanh Hà chuẩn rich kids thứ thiệt vẫn được mẹ làm cho điều vô cùng đơn giản

(Techz.vn) - Sau nhiều năm kết hôn và hạn chế xuất hiện trong làng giải trí, cuộc sống của Hà Tăng và chồng thiếu gia vẫn luôn được công chúng quan tâm.