Giải trí

Sau màn khẳng định không yêu, Vlogger Huyme dẫn thẳng bạn gái hotgirl về ra mắt gia đình

Sau màn khẳng định không yêu, Vlogger Huyme dẫn thẳng bạn gái hotgirl về ra mắt gia đình

Trước khi công khai đến với nhau, Hàn Hằng được cho là “tiểu tam” xen vào mối quan hệ của Huymee và hotgirl Trúc Anh. Thời điểm đó, dù đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ với Huyme chỉ là bạn bè song cô nàng vẫn phải hứng chịu không ít “gạch đá” của dư luận. Bên cạnh đó, cả hai còn liên tục bị “soi ra” bằng chứng đi ăn, đi chơi riêng với nhau khiến cư dân mạng không khỏi bàn tàn xôn xao.

Sau-man-khang-dinh-khong-yeu-hot-vlogger-dan-thang-ban-gai-ve-nha-ra-mat-3

Sau-man-khang-dinh-khong-yeu-hot-vlogger-dan-thang-ban-gai-ve-nha-ra-mat

Mới đây, trên trang cá nhân của bố Huymee đăng bức bữa cơm gia đình thân mật, trong đó có sự xuất hiện của Hàn Hằng. Theo đó, Hàn Hằng sánh đôi cùng Huyme, ngồi ăn cơm cùng bố mẹ nam diễn viên và vợ chồng em gái Trang Lou - Tùng Sơn. Kèm theo đó, bố Huyme còn viết caption tình cảm: “Cứ quây quần cả nhà thế này thì mới yên tâm chống dịch”.

img_4557_srtt (1)

31779F7A-FBDD-44D8-A03D-DC131A1A8B47

Có thể thấy mối quan hệ của Hàn Hằng và Huymee đã dần đơm trái ngọt khi chàng diễn viên quyết định dẫn bạn gái về nhà ra mắt gia đình. Thậm chí, cô nàng còn được bố Huyme tình cảm gọi là “người trong nhà”. Xem ra, chuyện công khai “thẳng thắn” để cư dân mạng không khỏi tò mò chỉ là vấn đề thời gian mà thôi!

Sau-man-khang-dinh-khong-yeu-hot-vlogger-dan-thang-ban-gai-ve-nha-ra-mat-2

Han-Hang-Huymee

Hàn Hằng, sinh năm 1999 đến từ Thanh Hóa. Cô nàng là hotgirl nổi tiếng Instagram nhờ body gợi cảm và phong cách thời trang quyến rũ. Thời gian gần đây, 9X còn bất ngờ được báo Trung khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo của mình.

 

Hướng dẫn đăng kí gói cước C120 MobiFone, lướt web thả ga, gọi thỏa thích

(Techz.vn) - Nhanh tay đăng kí gói cước C120 để nhận về những ưu đãi khủng về data và số phút thoại.