Giải trí

Nguyên Vũ có động thái đáng chú ý sau khi biết Phùng Ngọc Huy chính thức được quyền nuôi bé Lavie

Nguyên Vũ có động thái đáng chú ý sau khi biết Phùng Ngọc Huy chính thức được quyền nuôi bé Lavie

Mới đây, thông tin Phùng Ngọc Huy xác nhận là người bảo vệ và chăm sóc hợp pháp bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, do cách trở về mặt địa lý và ảnh hưởng của dịch bệnh nên hiện tại anh chưa thể đón con gái, bé vẫn được 2 cô bảo mẫu chăm sóc và ông bà nội sẽ thường xuyên sang thăm nom cháu.

Chia sẻ của Phùng Ngọc Huy khiến người hâm mộ và các đồng nghiệp vô cùng an tâm và gửi lời động viên nam diễn viên.

photo2020-04-0718-56-32-3-15862631793371471628872

Trong số đó, động thái của ca sĩ Nguyên Vũ là đáng chú ý hơn cả. Anh lên tiếng nhận sai và công khai xin lỗi dưới bài đăng của Phùng Ngọc Huy vì trước đó, tại thoeif điểm Mai Phương qua đời, Nguyên Vũ đã có bình luận cực gắt đề nghị Phùng Ngọc Huy nên có trách nhiệm và hành động để bảo vệ con gái Lavie. Nam ca sĩ nhấn mạnh: "Mong em sẽ bù đắp, hy sinh và dành tình cảm thật nhiều cho đứa con bé bỏng của mình. Mạnh dạn, trách nhiệm và đừng hèn nhát được không Phùng Ngọc Huy?".

Nguyen-Vu-xin-loi-Phung-Ngoc-Huy-1

unnamed

Cho đến hôm nay, khi Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng và thể hiện trách nhiệm của người làm cha, Nguyên Vũ đã phải thừa nhận lỗi nóng vội khi "mắng oan" đàn em. "Vui và chúc mừng em, mong cha con sớm đoàn tụ. Hôm bữa anh nói chuyện điện thoại với em nếu có lời nào nặng nhẹ, em đừng buồn nhé. Tại anh nóng lòng bé Lavie nên có thể nói lời khó nghe", Nguyên Vũ bày tỏ. Đến hiện tại, Phùng Ngọc Huy vẫn chưa có động thái trả lời sau màn công khai xin lỗi của Nguyên Vũ.

 

Tin nóng 6/4: Đàm Vĩnh Hưng công khai ảnh nhạy cảm với Mỹ Tâm, gia thế khủng của người tình Hà Hồ

(Techz.vn) - Top 3 ca sĩ đang nắm giữ vị trí thống trị trong bảng xếp hạng đều là những nhân vật rất đình đám nhưng vị trí dẫn đầu của Sơn Tùng đã bị một nhân vật không ngờ soán ngôi. Gia thế khủng của người tình Hồ Ngọc Hà ăn đứt chồng cũ Cường đô la.