Giải trí

Trấn Thành đích thị là "Đệ nhất giả giọng" của showbiz Việt, bắt chước các danh ca giống đến 80%

Trấn Thành đích thị là

Chắc hẳn ai cũng biết Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài của Showbiz Việt, lĩnh vực nào Trấn Thành tham gia đều mang dấu ấn riêng “chinh phục” được hầu hết những khán giả khó tính và đạt được sự thành công nhất định.

Ngoài là một diễn viên hài, anh còn là MC tài năng, diễn viên, ca sĩ và mới đây nhất anh còn thử sức với vai trò là một đạo diễn sân khấu. Không chỉ có những tài năng cứng anh còn có các tài lẻ mà nhiều người sẽ phải ngạc nhiên khi biết được, một trong số đó chính là tài giả giọng các nghệ sĩ.

Trấn Thành từng khoe tài lẻ này trong nhiều gameshow hay chương trình truyền hình thực tế mà anh tham gia. Những nhân vật mà nam MC giả giọng giống nhất phải kể đến như Phi Thanh Vân, Trác Thúy Miêu... Trong chương trình Hạnh phúc đầu xuân trên THVL, anh bất ngờ xuất hiện với tư cách ca sĩ chứ không phải MC hay khách mời như mọi khi. Trấn Thành làm khán giả truyền hình há hốc khi giả giọng đến hàng chục danh ca, ca sĩ một lúc, trong đó có danh ca Khánh Ly, Tuấn Ngọc, Ý Lan, ca sĩ Lam Trường, Hồng Ngọc...

tran-thanh-qua-tai-nang-bat-chuoc-chuc-danh-ca-nhung-bieu-cam-meo-mieng-cua-anh-gay-met-moi-gif-22--1553856662-531-width640height360

Chắc chắn nếu chỉ nghe giọng mà không nhìn mặt thì nhiều khán giả có lẽ sẽ bị lầm tưởng giữa đâu là giọng của Trấn Thành và đâu là giọng của đích danh nhân vật. 

 

Trường Giang xác nhận Thúy Ngân `yêu thầm và lén lút có mối quan hệ bất chính` với Lương Thế Vinh

(Techz.vn) - Trường Giang cho rằng anh là nhân chứng sống xác nhận Trương Thế Vinh và Thúy Ngân 'gạo nếp gạo tẻ' đã hẹn hò nhau từ thuở còn là người mẫu.