Giải trí

Soán ngôi Ngọc Trinh, Hương Giang có phát ngôn 'cực gắt" liên quan đến tiền bạc

Soán ngôi Ngọc Trinh, Hương Giang có phát ngôn 'cực gắt

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, sự nghiệp của Hương Giang lên như diều gặp gió. Ngoài diện mạo xinh đẹp, Hương Giang còn chứng minh mình có cá tính sắc sảo. Điều này thể hiện trong các phát ngôn của cô, nếu không khiến dân tình gật đầu thán phục thì cũng cười nắc nẻ vì "người đâu hài hước quá".

khoi-tai-san-khung-ma-huong-giang-idol-hien-dang-so-huu-7f6538e5

Mới đây nhất, nàng Hậu chia sẻ đoạn clip trò chuyện cùng bạn bè trên một nền tảng video âm nhạc. Khi được hỏi làm sao mà buồn, cô liền đáp: "Em cô đơn quá. Vì ngoài nổi tiếng và xinh đẹp ra em chẳng có gì ngoài tiền”.

Huong-Giang-vua-co-phat-ngon-cuc-gat-lien-quan-den-tien-bac-chung-minh-do-giau-co-Doi-thu-cua-Ngoc-Trinh-day-chang_2

Cùng với đó, cô nàng khoe khéo chiếc nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ” có giá trị chắc chắn không nhỏ. Không thường xuyên khoe tài sản, nhưng nhìn vào tần suất tham gia các chương trình gameshow, quảng cáo thì số tiền mà cô kiếm được quả không hề nhỏ. Việc cô dùng hàng hiệu, nhẫn kim cương không phải là điều quá ngạc nhiên.

Huong-Giang-vua-co-phat-ngon-cuc-gat-lien-quan-den-tien-bac-chung-minh-do-giau-co-Doi-thu-cua-Ngoc-Trinh-day-chang_3

Sau Ngọc Trinh, Hương Giang là người phát ngôn gây sốc về chuyện nhiều tiền. Có vẻ như dạo gần đây, các mỹ nhân showbiz trở nên bạo hơn so với trước. Dù vậy, họ nhận được vô số lời khen và ý kiến tán thành từ cư dân mạng. Ai nấy đều cho rằng: "Là con gái, biết giá trị của bản thân chẳng có gì sai.

 

 

(Techz.vn) - Sáng nay 7/4, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc tài tử “Giày thuỷ tinh” So Ji Sub đã kết hôn cùng bạn gái kém 17 tuổi.