Giải trí

Trường Giang xác nhận Thúy Ngân 'yêu thầm' và lén lút có mối quan hệ 'bất chính' với Lương Thế Vinh

Trường Giang xác nhận Thúy Ngân 'yêu thầm' và lén lút có mối quan hệ 'bất chính' với Lương Thế Vinh

Từ sau cuộc tình đứt gánh phút thứ 89 với nữ cơ trưởng của một hãng hàng không 5 năm, Trương Thế Vinh gần như kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên, trong khoảng 3 tháng trở lại đây anh vướng nghi án hẹn hò với Thúy Ngân xuất phát từ hình ảnh chụp chung, diện đồ đôi....

Trường Giang xác nhận Trương Thế Vinh - Thúy Ngân từng hẹn hò

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình '7 nụ cười xuân' có sự tham gia của MC Trường Giang và các người chơi là Lâm Vĩ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Gin Tuấn Kiệt và cặp đôi của Trương Thế Vinh - Thúy Ngân.

Thuy-Ngan-Truong-The-Vinh
Mặc dù cả 2 phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng CĐM vẫn thấy không thuyết phục

6 người chơi lần lượt bắt cặp cùng chơi trò nói thật và có máy phát hiện khi một người nào đó nói dối. Trong phần chơi của Liên Bỉnh Phát - Thúy Ngân, nam diễn viên đã làm khó cô bằng việc hỏi về tin đồn tình cảm với Trương Thế Vinh.

Cụ thể, Liên Bỉnh Phát hỏi Thúy Ngân: “Có một tin đồn rằng trước đây Thúy Ngân có yêu thầm và lén lút có mối quan hệ bất chính với anh Trương Thế Vinh, có hay không?” Trước câu hỏi về vấn đề ai cũng quan tâm, Thúy Ngân xác nhận "làm gì có" và bị máy nói dối phát hiện, Trương Thế Vinh trách Liên Bỉnh Phát "sao bán đứng anh vậy Phát ơi". Trường Giang đứng cạnh đó đưa tay cao nhận mình là nhân chứng sống xác nhận cả hai có hẹn hò và hẹn hò từ khi còn làm người mẫu. Thúy Ngân quay sang hỏi ngược Trương Thế Vinh có không, anh cười khoái chí xác nhận: "đúng".

ava-15838864226891075750662-crop-1583886687717224380532
Bằng chứng về việc diện đồ đôi được soi ra

Câu trả lời với giọng nghiêm túc của Trường Giang khiến khán giả thêm tin rằng Trương Thế Vinh - Thúy Ngân có hẹn hò. Giả sử nếu hai nhân vật chính có công khai thì chắc chắn cũng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CĐM.

 

Bị cả showbiz ghét, diễn viên Trà My có động thái đáp trả cực phẫn nộ: Bị ghét nay càng thêm ghét

(Techz.vn) - Status mới trên Facebook của Trà My khiến cô nhận về nhiều lời chỉ trích.