Giải trí

Bị cả showbiz ghét, diễn viên Trà My có động thái đáp trả cực phẫn nộ: Bị ghét nay càng thêm ghét

Bị cả showbiz ghét, diễn viên Trà My có động thái đáp trả cực phẫn nộ: Bị ghét nay càng thêm ghét

 

Trên trang cá nhân của mình, Trà My 'Thương nhớ ai đó' vừa có động thái đáp trả NSƯT Trịnh Kim Chi với lời lẽ vô cùng phẫn nộ, đồng thời nhấn mạnh nguyên nhân khiến mọi chuyện trở nên rối ren. 'Mình chưa từng cho rằng những phát ngôn của mình là sai, và cộng đồng mạng cũng chẳng đại diện cho công lý hay đạo đức, nhiều người còn bảo muốn kiện mình vì xúc phạm Á hậu Trịnh Kim Chi. Nhưng nên nhớ chính bà là người chửi và xúc phạm mình trước'.

Phat-ngon-cua-tra-my-khien-ca-showbiz ghét
Phát ngôn gây phẫn nộ của Trà My khiến ai đọc cũng ghét

Theo đó, vài ngày trước, Á hậu họ Trịnh có share một bài chỉ trích nữ diễn viên 'Thương nhớ ai đó' vì phát ngôn gây số về COVID-19.

Tra-My-gay-phan-no
Trên Facebook cá nhân, Trà My đang bị 'ném đá' tập thể.

Chưa đến 5 tiếng sau, cô tiếp tục chia sẻ status mới cùng nội dung thách thức: 'Nhà em không còn ở trong showbiz nữa đâu Á hậu hết thời. Đạo đức giả lắm'. Hành động của Trà My khiến công chúng vô cùng phẫn nộ. Bởi vài ngày trước, nữ diễn viên bất ngờ đăng đàn mỉa mai các nghệ sĩ Việt đi quyên góp ủng hộ chống dịch nhằm PR tên tuổi, đặc biệt hướng đến nghệ sĩ Trịnh Kim Chi. Vụ việc đi quá xa đến nỗi nữ NSƯT bình thường vốn kín tiếng cũng phải đăng status trấn an những người lo lắng cho mình sau ồn ào 'trên trời rớt xuống'.

tinngan_094635_462605043_2
NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ cảm xúc sau khi xảy ra chuyện với Trà My trên trang cá nhân: 'Cứ chân thành... bạn sẽ có tất cả!'

Không chỉ công kích bằng lời lẽ tiêu cực, Trà My còn dùng những từ ngữ tục tĩu để ám chỉ NSƯT Trịnh Kim Chi. Đây không phải lần đầu tiên cô khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Dù sự nghiệp kém nổi bật, nhưng đời tư của Trà My luôn là tâm điểm của dư luận. Nữ diễn viên từng bị bạn diễn Ngọc Anh tố hành hung trên phim trường, mắc bệnh ngôi sao, cư xử thô lỗ, phát ngôn phản cảm,...

tinngan_094635_246645976_3 (1)
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi bị Trà My mỉa mai hết thời đu bám showbiz, chồng và con gái đồng lòng đáp trả, bảo vệ
Tran-thanh-muon-lot-da-mọt-nguoi-vi-qua-buc-xuc-CĐM-chi-dich-danh-nhan-vat-chinh-1-2
Bài chia sẻ của Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Nghệ sĩ Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ muốn lột da và coi Trà My chỉ là “rác” vì phát ngôn xấc xược gây phẫn nộ.

 

Trấn Thành muốn `lột da` 1 người vì quá bức xúc, CĐM chỉ đích danh nhân vật chính

(Techz.vn) - Ai có thể làm cho MC Trấn Thành tức giận đến mức muốn "lột da", Mr.Đàm thì khẳng định anh chỉ xem người ta "như rác"? Có vẻ như nhân vật này có chút liên quan đến cố diễn viên Mai Phương?!