Giải trí

Trấn Thành muốn `lột da` 1 người vì quá bức xúc, CĐM chỉ đích danh nhân vật chính

Trấn Thành muốn `lột da` 1 người vì quá bức xúc, CĐM chỉ đích danh nhân vật chính

Cụ thể, Mr.Đàm có cuộc nói chuyện với MCTrấn Thành, 2 người có nhắc đến nhân vật bí ẩn muốn “lột da”. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ điểm nhân vật này là ai, mà chỉ hé lộ chút thông tin: "Mình vừa chat với Trấn Thành! Cậu ấy bức xúc kinh khủng và khẳng định sẽ lột da con này nếu để em gặp nó. Mình có trả lời với Thành: Anh không biết đó là ai? Anh có nghe vài phóng viên hỏi anh. Anh cũng không hỏi tên luôn. Vì đối với anh đó là RÁC, mà đã là RÁC thì chỉ có đổ đi thôi em ạ....", Mr.Đàm bóng gió trên trang cá nhân. Rất nhiều người đang thắc mắc ai là nhân vật đáng ghét đến mức khiến cả 2 nghệ sĩ phải bức xúc đến mức này.

Tran-thanh-muon-lot-da-mọt-nguoi-vi-qua-buc-xuc-CĐM-chi-dich-danh-nhan-vat-chinh-1
Mr.Đàm có mối quan hệ thân thiết với người em Trấn Thành
Tran-thanh-muon-lot-da-mọt-nguoi-vi-qua-buc-xuc-CĐM-chi-dich-danh-nhan-vat-chinh-1-2
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không quan tâm đến lời của nhân vật này, bao giờ đứng nói trước mặt anh hãy tính tiếp

Trong dòng trạng thái đăng tải, Mr.Đàm có viết thêm 1 câu: "Muốn lãng quên 1 ai đó là đừng bao giờ nhắc đến họ!". Vài fan tinh ý đoán rất có thể người mà Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng cay nghiệt chính là nữ diễn viên Trà My. Cô này vừa có bài viết xóc xỉa những nghệ sĩ đến viếng cố diễn viên Mai Phương chỉ là đang muốn "đánh bóng tên tuổi bản thân" mà thôi. Thậm chí, Trà My còn nhắc đích danh nghệ sĩ Trịnh Kim Chi là diễn viên "hết thời", bám víu đám tang Mai Phương để PR tên tuổi.

Tran-thanh-muon-lot-da-mọt-nguoi-vi-qua-buc-xuc-CĐM-chi-dich-danh-nhan-vat-chinh--3
Đây không phải lần đầu tiên Trà My vạ miệng

Qua câu chuyện này, Đàm Vĩnh Hưng cũng muốn nhắc nhở khán giả không nên đào sâu chuyện của Mai Phương nữa vì người ra đi cũng đã ra đi rồi. Thế nhưng phát ngôn của Trà My quả thực đụng chạm đến quá nhiều nghệ sĩ, Trấn Thành cũng là 1 trong những người bày tỏ xót xa và trực tiếp đến viếng Mai Phương. Anh hoàn toàn có lý do để tức giận đến mức muốn "lột da" nhân vật ăn nói ngang ngược này.

AmXtD1O6x2YtcNhOALhARcoLUIFcGJHKSj9R84e4
Phát ngôn của Trà My trên trang cá nhân gây ra một làn sóng dư luận trước khi được gỡ bỏ
5TuK0kyYd4wQkxd0ErQRTXF7cXOANAHds1OpWy1V
Một bình luận khá 'gắt' của khán giả

Bài viết của Trà My đã được cô nàng gỡ bỏ trên trang cá nhân sau khi nhận quá nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên "Thương nhớ ở ai" vạ miệng trên mạng xã hội. Cách đây không lâu chính cô đã có những lời miệt thị cộng đồng fan Kpop và cả những nghệ sĩ Hàn Quốc sang Việt Nam biểu diễn tại AAA 2019. Đến bây giờ, nhiều người vẫn không hiểu tại sao 1 nữ diễn viên có thực lực, hoàn toàn có thể phát triển như Trà My lại muốn "tạo nét" theo cái cách không ai cảm nỗi thế này.

 

Trang Trần lên tiếng bênh vực khi dân mạng đồng loạt “tấn công” mẹ Mai Phương

(Techz.vn) - Trước “làn sóng” chỉ trích của dư luận về mẹ của Mai Phương, Trang Trần livestream lên tiếng bênh vực mẹ của cố nghệ sĩ.